Chép nhanh liên kết khi duyệt web

01/03/2012 16:34 GMT+7

(TNO) Với ToggleLink, thao tác chọn một phần hay toàn bộ nội dung văn bản của một liên kết trong trang web đang mở sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết.

(TNO) Với ToggleLink, thao tác chọn một phần hay toàn bộ nội dung văn bản của một liên kết trong trang web đang mở sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết.

Về cơ bản, để sao chép nội dung văn bản thông thường (dạng text) trong một trang web, bạn chỉ cần bôi đen phần nội dung cần sao chép là xong. Tuy nhiên, việc chọn toàn bộ hay một phần nội dung văn bản trong liên kết (link) hiển thị trong trang web đó đôi khi sẽ tốn khá nhiều thời gian.

Với sự trợ giúp của ToggleLink - một tiện ích bổ sung cho trình duyệt Chrome, bạn có thể chuyển nội dung của bất kỳ liên kết nào thành văn bản để thuận tiện cho việc lựa chọn và sao chép.

Trước tiên, bạn mở Chrome và truy cập vào địa chỉ sau https://chrome.google.com/webstore/detail/pihmbjnaeenimjokcejnenhppigofjdi.

Tiếp đến, cài đặt tiện ích này theo hướng dẫn.

Khi quá trình cài đặt hoàn tất, ToggleLink được mặc định tích hợp vào trình đơn ngữ cảnh khi người dùng nhấn phải chuột.

Để chuyển một liên kết bất kỳ thành văn bản, bạn nhấn phải chuột vào liên kết đó rồi chọn ToggleLink (Get Text). Ngay lập tức, dòng liên kết mà bạn vừa chọn sẽ biến thành văn bản thông thường và mất đi phần dấu gạch dưới. Lúc này, bạn có thể chọn bất kỳ phần nào hay toàn bộ nội dung của liên kết này để sao chép.


ToggleLink giúp bạn dễ dàng chép nội dung của một liên kết - Ảnh chụp màn hình

Còn một cách khác: bạn có thể di chuyển con trỏ chuột lên liên kết mong muốn, tiếp đến ấn phím Shift để chuyển nội dung liên kết đó thành dạng văn bản.

Lưu ý, sau 5 giây, ToggleLink sẽ tự động trả nội dung văn bản lại dạng liên kết như cũ.

Mai Hoa

>> Tạo thư mục theo phong cách iOS trên Windows
>> Triệu hồi" ứng dụng và thư mục vừa đóng trên Windows
>> Mở Control Panel trong tíc tắc 
>> “Bẻ đôi” bàn phím iPad
>> Nhồi" ứng dụng vào thanh Dock trên thiết bị iOS
>> Kính lúp" cho trình duyệt Chrome
>> Giảm tải" tài khoản iCloud
>> Tuyệt chiêu" chọn nhiều ảnh trên iPad
>> Khôi phục thẻ trình duyệt trên iPad
>> Lôi "mây" SkyDrive về máy tính

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.