CEO Facebook chuẩn bị lên chức bố

02/08/2015 18:15 GMT+7

(TNO) Tiết lộ trên trang cá nhân, CEO Facebook Mark Zuckerberg cho biết vợ chồng anh đang chờ đón con gái đầu lòng sau vài lần bị sảy thai.

(TNO) Tiết lộ trên trang cá nhân, CEO Facebook Mark Zuckerberg cho biết vợ chồng anh đang chờ đón con gái đầu lòng sau vài lần bị sảy thai.

Mark Zuckerberg đăng tải hình ảnh chụp cùng vợ lên Facebook - Ảnh: FBNV

Theo CNET, Mark Zuckerberg và vợ Priscilla Chan đang nóng lòng đón cô con gái đầu lòng. Mark Zuckerberg tiết lộ sau khi đón nhận thêm thành viên mới, anh sẽ tập trung vào việc chăm lo cho gia đình.

Chỉ sau khoảng một giờ đăng tải đoạn chia sẻ nói trên đã có hơn 200.000 lượt thích và hàng trăm lượt bình luận chúc mừng về thành viên mới sắp đến trong gia đình Mark Zuckerberg.

Mark Zuckerberg cũng chia sẻ về việc bị sẩy thai của vợ: "Bạn sẽ có cảm giác hi vọng khi biết mình sắp có con. Bạn bắt đầu tưởng tượng chúng sẽ trở nên như thế nào và nghĩ tới những niềm hi vọng trong tương lai. Bạn lập ra nhiều kế hoạch, và rồi đứa trẻ biến mất. Đó là một trải nghiệm thật cô đơn".

Được biết, Mark Zuckerberg và Priscilla Chan kết hôn năm 2012, sau 7 năm quen biết ở đại học. Nhà sáng lập ra mạng xã hội Facebook cũng nói thêm hiện tình hình sức khỏe của vợ và thai nhi đều tốt.

Mark Zuckerberg là CEO của Facebook và cũng là một trong những tỉ phú trẻ nhất thế giới hiện nay. Hiện tài sản của tỉ phú 31 tuổi này đã lên đến con số 38,6 tỉ USD. Khối tài sản khổng lồ này đã giúp anh vượt qua 4 thành viên nhà Walton - chủ sở hữu chuỗi cửa hàng bán lẻ Wal-Mart để trở thành người giàu thứ 11 trên thế giới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.