Cận cảnh chiếc Bphone vừa trình làng của Bkav

26/05/2015 12:42 GMT+7

(TNO) Sáng nay 26.5, Bkav chính thức công bố dòng smartphone đầu tiên của mình. Đây cũng là smartphone được định hình là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với các dòng smartphone cao cấp khác trên thị trường hiện nay như iPhone 6 hay Galaxy S6.

(TNO) Sáng nay 26.5, Bkav chính thức công bố dòng smartphone đầu tiên của mình. Đây cũng là dòng smartphone được định hình là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với các dòng smartphone cao cấp khác trên thị trường hiện nay như iPhone 6 hay Galaxy S6.

Theo đó, chiếc Bphone của Bkav được trang bị màn hình 5 inch đạt chuẩn Full-HD (mật độ điểm ảnh 441 ppi), dùng vi xử lý lõi tứ Snapdragon 801 của Qualcomm, 3 GB RAM, camera sau 13 MP, camera trước 5 MP, dùng thỏi pin có dung lượng 3.000 mAh và sử dụng nền tảng BOS được Bkav tùy biến riêng từ nền tảng Android 5.0 mới của Google.
Thiết kế của Bphone được bo tròn nhẹ ở các góc. Máy thiết kế nguyên khối với khung viền làm bằng kim loại và sử dụng thiết kế 2 mặt kính trước/sau máy. Kiểu dáng thiết kế này có thể nói là "lai" giữa dòng Xperia Z của Sony và khá giống iPhone của Apple.
Tại thị trường Việt Nam, chiếc Bphone sẽ được bán ra từ ngày 2.6 tới qua kênh thương mại điện tử vala.vn của Bkav. Giá bán khởi điểm của sản phẩm này là 9,99 triệu đồng.
Dưới đây là một số hình ảnh chi tiết của máy.
Bphone dùng hình nền màn hình bươm bướm, có hình dáng khá giống với thiết kế Apple đang áp dụng trên Apple Watch
Máy sử dụng màn hình cảm ứng 5 inch đạt chuẩn Full-HD
Cạnh trái của máy là nút nguồn và khe cắm SIM
Cạnh phải là nút điều chỉnh âm lượng, thiết kế này dùng khung vỏ kim loại nguyên khối. Máy không thể tháo rời nên không thể tự thay pin được
Cạnh dưới của máy là cổng cắm sạc và loa
Mặt sau máy với logo chữ B - đại diện cho Bphone, dưới máy có khắc dòng chữ "Made in Việt Nam"
Một thiết kế tùy biến mở nhanh ứng dụng trên màn hình khóa của Bphone, nhìn trông qua khá giống với thiết kế Apple đang dùng trên iOS 8
Bphone với giao diện chạy Thanh Niên Mobile
Các góc của máy được bo tròn nhẹ
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.