Camera gắn trên mũ CSGT có tính năng gì?

15/04/2015 07:00 GMT+7

Như Thanh Niên đưa tin, Đội CSGT Q.7 (TP.HCM) đã trang bị các camera gắn trên mũ bảo hiểm để tuần tra và lực lượng CSGT TP.HCM đang có kế hoạch trang bị hàng trăm thiết bị như thế.

NhưThanh Niên đưa tin, Đội CSGT Q.7 (TP.HCM) đã trang bị các camera gắn trên mũ bảo hiểm để tuần tra và lực lượng CSGT TP.HCM đang có kế hoạch trang bị hàng trăm thiết bị như thế.

Ảnh: Sony
Ảnh: Sony
Theo những người kinh doanh thiết bị số, loại camera trên của CSGT Q.7 là dòng Sony Action Cam. Hiện tại, Sony VN đang cung cấp 4 model Action Cam.
Trong đó, 2 dòng đắt nhất là HDR-AZ1VR giá 8,99 triệu đồng và HDR-AS100VR (ảnh) giá 9,99 triệu đồng. HDR-AS100VR là camera hành trình, có thể quay rõ nét ngay cả khi được gắn trên xe chạy đồi núi, nên việc gắn ở đầu mô tô chạy trong đô thị sẽ vẫn rất ổn định.
Vì thế, để cố định một chỗ nhằm ghi hình quá trình xử phạt thì chỉ cần chân đế khá đơn giản. HDR-AS100VR còn có chế độ ghi hình trong điều kiện thiếu sáng một cách dễ dàng. Đặc biệt, việc biên tập video được ghi lại là rất dễ dàng, có thể nối truy xuất dữ liệu thông qua cáp USB hoặc thẻ nhớ, trích xuất, cắt bỏ dữ liệu cũng rất đơn giản.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.