Bphone lại lùi ngày giao máy đến 3.7

29/06/2015 13:08 GMT+7

(TNO) Đại diện của Bkav vừa xác nhận thông tin thời gian giao chiếc Bphone bản thương mại cho tất cả các đơn đặt mua, sẽ tiếp tục lùi lại cho đến ngày 3.7 tới.

(TNO) Đại diện của Bkav vừa xác nhận thông tin thời gian giao chiếc Bphone bản thương mại cho tất cả các đơn đặt mua, sẽ tiếp tục lùi lại cho đến ngày 3.7 tới.

Bphone lại lùi ngày giao máy đến 3.7 tới - Ảnh: T.Luân
Theo đó, tất cả các đơn đặt mua Bphone tại khu vực Hà Nội sẽ được giao vào ngày 3.7 tới, những đơn đặt mua máy ở TP.HCM và những tỉnh thành khác sẽ rơi vào đầu tuần tiếp theo.

Thực tế, đợt giao máy Bphone vào hôm 19.6 vừa qua chỉ có một số lượng người dùng khá ít ỏi nhận được máy, đại đa số những người nhận máy cũng chỉ ở tại Hà Nội.

Lý giải về việc lại tiếp tục lùi ngày giao Bphone đến đại đa số người dùng, Bkav cho biết đội phát triển phần mềm muốn có thêm thời gian để cập nhật phần mềm trên camera của máy, để chất lượng chụp ảnh tốt hơn cả iPhone 6 Plus.

Được biết, khi những máy Bphone bản thương mại đầu tiên được giao đến tay một số người dùng vào hôm 19.6 vừa qua, thì tất cả các ý kiến đều cho rằng sản phẩm này chụp ảnh rất kém và phần mềm trên máy chạy không ổn định. Không lâu sau khi có thông tin này, phía Bkav cũng xác nhận camera chụp ảnh trên Bphone kém là do chất lượng phần mềm chưa được hoàn thiện.

Như vậy, nếu ngày 3.7 tới Bphone mới chính thức đến tay đại đa số người dùng thì có thể nói người dùng phải đợi nhận được máy phải sau hơn một tháng (Bphone bắt đầu cho đặt mua qua mạng vào hôm 2.6).

Được biết, Bphone là mẫu smartphone đầu tiên do Bkav phát triển vừa được công bố vào ngày 26.5 qua. Máy sử dụng màn hình 5 inch đạt chuẩn Full-HD, dùng vi xử lý lõi tứ của Qualcomm, RAM 3 GB và có giá khởi điểm 9,9 triệu đồng (chưa có VAT).

Bphone có kiểu dáng thiết kế nguyên khối, viền cong nhẹ ở các góc, khung máy được làm bằng kim loại, mặt sau làm bằng kính. Ngoài ra, Bphone còn có thêm phiên bản mạ vàng 24K với mức giá bán 20,190 triệu đồng (chưa có VAT).
Sẽ thu hồi những Bphone đã giao

Xác nhận với Thanh Niên Online, phía Bkav cho biết cùng với việc lùi ngày giao Bphone thì hãng sẽ tiến hành thu hồi những chiếc Bphone đã giao cho người dùng vào ngày 19.6 qua.

"Việc thu hồi Bphone là để chúng tôi thực hiện chỉnh sửa lại phần camera lỗi trên máy, việc nâng cấp này thực tế người dùng có thể thực hiện từ xa nhưng nếu đưa cho các kỹ sư của Bkav thực hiện tùy biến sẽ tốt hơn", Bkav cho biết.

Cũng theo Bkav, các nhân viên của hãng sẽ tự liên hệ với các khách hàng đã nhận Bphone để thu hồi và sau đó trong vòng 1-2 ngày, máy sẽ được trả lại cho người dùng.

"Vì sự bất tiện này, Bkav sẽ tặng khách hàng phiếu trị giá 200.000 đồng để mua hàng trên dịch vụ mua sắm Vala", phía Bkav cho biết thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.