Bphone của Bkav chỉ được bán qua mạng

07/05/2015 11:20 GMT+7

(TNO) Xác nhận với Thanh Niên Online , đại diện Bkav cho biết mẫu smartphone Bphone sắp được công bố chỉ được bán qua mạng.

(TNO) Xác nhận với Thanh Niên Online, đại diện Bkav cho biết mẫu smartphone Bphone sắp được công bố chỉ được bán qua mạng.

Hình ảnh lộ diện ban đầu của chiếc Bphone - Ảnh: Bkav
Theo đó, Bkav sẽ bán những chiếc Bphone qua kênh bán hàng trực tuyến của công ty, chứ không thông qua việc phân phối sản phẩm đến bất kỳ kênh bán lẻ nào như những dòng smartphone khác trên thị trường.
Theo đại diện Bkav, hình thức mua bán này sẽ giúp giảm bớt khâu phân phối và quảng cáo từ đó có thể giảm giá bán chiếc Bphone xuống thêm nữa.
Tuy nhiên, hình thức bán hàng này cũng sẽ là một quyết định đầy mạo hiểm của Bkav khi mà hiện nay người dùng mua điện thoại đều có thói quen "nhìn tận mắt, sờ tận tay" rồi mới đưa ra quyết định.
Trước đó, Bkav từng cho biết Bphone là một trong những mẫu smartphone có ''thiết kế đẹp nhất trên thế giới''. Và đây là dòng sản phẩm cao cấp được đánh giá là đối thủ ngang tầm với những mẫu smartphone đình đám hiện nay như iPhone 6, Galaxy S6, HTC One M9, Xperia Z3...
Hiện nay cũng đang xuất hiện thông tin Bphone sẽ được trang bị chuẩn kết nối mới với tên gọi TransferJet. Đây là chuẩn giao tiếp tầm gần cho phép các thiết bị ghép nối và truyền tải dữ liệu với tốc độ khoảng 30 MBps. Tuy nhiên đại diện Bkav vẫn chưa xác nhận thông tin này.
Được biết, mẫu Bphone sẽ được Bkav công bố vào cuối tháng 5 này, trong một sự kiện diễn ra ở Hà Nội.
Bkav vừa xác nhận thông tin vào ngày 26.5 tới, hãng sẽ chính thức công bố mẫu smartphone Bphone.

Theo đó, Bphone sẽ được ra mắt tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội) và sẽ có tất cả 1.500 khách được mời tham dự lễ ra mắt chiếc smartphone đầu tiên của Bkav, gồm những người yêu công nghệ đến từ các diễn đàn, độc giả các báo lớn trên cả nước, giới truyền thông, phóng viên trong nước và quốc tế.

Bkav còn cho biết hãng sẽ triển khai cả chương trình tặng vé tham gia sự kiện cho các thành viên của Fan page và độc giả một số báo, trang công nghệ lớn trong cả nước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.