BoA khen nhóm nhảy Việt Nam

21/10/2012 03:10 GMT+7

St.319 (Hà Nội) được cư dân mạng gọi là “nhóm nhảy K-Pop hay nhất Việt Nam”.

Sau khi St.319 nhảy lại (cover) bài Only One của BoA và đăng tải trên YouTube ngày 14.10, thì trên trang Twitter cá nhân của mình, nữ ca sĩ nổi tiếng BoA đã dành lời khen ngợi: “Wow! Impressed!!! Thnx! RT BoA, you should watch this Only One - BoA Dance Cover by St.319 from Vietnam” (“Ồ. Thật ấn tượng. Xin cám ơn. BoA nghĩ mọi người nên xem clip này”).

Thông tin trên lập tức trở thành tâm điểm không chỉ thu hút sự chú ý của những bạn trẻ hâm mộ St.319 mà còn gây sốt trên cộng đồng mạng. Chỉ tính riêng đoạn phim nhảy lại Only One ở địa chỉ http://youtu.be/ip3qeU_5JyI đã thu hút hàng trăm ngàn lượt truy cập và lời khen tặng. Tại trang Facebook của St.319 (http://www.facebook.com/st319dance), những lời chúc mừng liên tục được gửi về, trong đó có không ít bạn trẻ hâm mộ K-Pop trên khắp thế giới.

Đây không phải là bất ngờ quá lớn, bởi St.319 từng khẳng định tài năng của mình với rất nhiều giải thưởng trong các cuộc thi nhảy qua mạng với quy mô toàn thế giới như: Vô địch The Boys World Dance Cover Contest do Girls' Generation (SNSD) và SM Entertainment tổ chức; Quán quân thế giới Like This Flashmob World Festival do Wonder Girls và JYP Entertainment tổ chức; Giải nhất Sexy Free and Single (Super Junior) Dance Contest do SM Entertainment tổ chức; Nhóm có clip nhảy cover được yêu thích nhất trên everysing.com (trang web chuyên tổ chức dance cover contest của SM Entertainment); Vô địch SISTAR's Facebook Dance Cover Contest...


Nhóm St.319  -Ảnh: Nhóm St.319 cung cấp 

Đặc biệt, nhóm từng có vinh dự đứng chung sân khấu với nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc 2NE1 và nhận được những lời khen ngợi từ họ.

Dân mạng cũng cho rằng, những clip cover của St.319 không chỉ có vũ đạo xuất sắc, trang phục, phụ kiện đẹp, ý tưởng sáng tạo mà còn khéo léo chuyển tải những câu chuyện, những thông điệp rất thú vị. Ngoài ra, những góc hình trong các đoạn phim cũng rất ấn tượng, lôi cuốn được người xem.

Trò chuyện với Thanh Niên, St.319 cho biết, sở dĩ lựa chọn nhảy cover theo vũ đạo của các nhóm nhảy K-Pop bởi K-Pop hiện đang thịnh hành, được giới trẻ khắp nơi trên thế giới hâm mộ. St.319 muốn thông qua đó giới thiệu hình ảnh của thế hệ trẻ Việt Nam năng động sáng tạo và đầy nhiệt huyết.

Vì tất cả thành viên của nhóm đều là học sinh - sinh viên, nên phải khéo léo bố trí thời gian để lên kế hoạch luyện tập, quay, dựng phim... sao cho hợp lý. Chưa kể khi nhảy những ca khúc có vũ đạo mạnh mẽ, yêu cầu phải vận dụng rất nhiều sức ở chân và tay, tập luyện trong cường độ khá mạnh… nên việc gặp phải các chấn thương, những cơn đau do căng cơ xảy ra như cơm bữa.

Trong thời gian tới, St.319 sẽ ra mắt những clip cover mới với chất lượng đẹp hơn, nhiều hơn những vũ đạo do chính St.319 dàn dựng, biên đạo; đồng thời mở rộng phạm vi hoạt động sang những thể loại khác như nhảy hiện đại, hiphop... “Nhóm không muốn trở thành vũ đoàn chuyên nhảy minh họa, bởi nhóm có thể tự đứng trên sân khấu riêng và làm chủ màn biểu diễn của mình, phục vụ người hâm mộ của riêng mình”, St.319 nói.

Chia sẻ với những bạn trẻ đam mê nhảy, St.319 cho rằng: “Hãy theo đuổi niềm đam mê của mình. Bất kỳ công việc nào đều có những khó khăn, vất vả và thử thách của riêng nó. Con đường nào cũng có nhiều chông gai, quan trọng là bạn đừng nản lòng, hãy kiên trì bước đi và sẽ thấy hoa hồng ở cuối con đường”.

Tin vui cho bạn trẻ hâm mộ, St.319 đang có ý định mở rộng quy mô hoạt động và tìm kiếm thêm các bạn có cùng niềm đam mê để tham gia đưa St.319 ngày một phát triển hơn.  

St.319 được thành lập vào tháng 1.2011, chuyên cover các điệu nhảy K-Pop. St.319 đã thực hiện 29 clip cover trên YouTube, trong đó nhiều clip thu hút hơn 2 triệu lượt truy cập và bình luận. Tất cả đều có sự đầu tư hình ảnh và nội dung đặc sắc. Có thể tìm xem tại https://www.youtube.com/st319dance

Bình luận

“Hy vọng một ngày nào đó có thể nhảy cùng St.319”. (SISTAR - nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc/Twitter)

“Nghe tin BoA khen St.319 mà cứ ngờ ngợ, đâu ngờ đó là sự thật! Chúc mừng các bạn! Mình yêu St.319, mong được tận mắt xem nhóm biểu diễn những vũ đạo đẹp và sôi động”. (Vũ Tuấn Anh/Facebook)

“St.319 hay nhỉ, hễ thi là đoạt giải! Thật sự khâm phục nhóm các bạn! Hãy cố gắng hơn nhé!”. (oanh_tran/YouTube)

“Tôi muốn đến thăm Việt Nam để được gặp St.319”. (PnOYAnimeFreak17/Twitter)

Nguyễn Thanh Nam

>> BoA thừa nhận chuyện hẹn hò với Jung Woo Sung
>> BoA lên kế hoạch tới Hollywood
>> Suýt mất mạng vì đòi tiền boa
>> BoA đã đặt một chân vào Mỹ
>> Bộ ba BoA, Rain và Se7en tấn công thị trường Mỹ
>> BoA có kế hoạch đóng phim trong năm nay

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.