Blackview phân phối dòng Crown - cấu hình cao tại Việt Nam

19/12/2014 08:00 GMT+7

Sau thành công tại 12 nước phân phối, hãng điện thoại Blackview tiếp tục chọn Việt Nam là điểm đến của mình. Ra mắt người dùng Việt với dòng Crown cấu hình cực mạnh: CPU 8X, camera chính lên đến 13MP.

Sau thành công tại 12 nước phân phối, hãng điện thoại Blackview tiếp tục chọn Việt Nam là điểm đến của mình. Ra mắt người dùng Việt với dòng Crown cấu hình cực mạnh: CPU 8X, camera chính lên đến 13MP.

Blackview được biết đến với các dòng smartphone cấu hình mạnh, trong tầm giá phổ thông. Tại Việt Nam, trong khoảng 3 năm trở lại đây, điện thoại blackview được nhiều người sử dụng. Tuy nhiên, tất cả đều là hàng xách tay. Vì vậy, chế độ bảo hành hay các dịch vụ đều không được hỗ trợ. Sau việc phân phối thành công tại một số nước châu Á. Blackview quyết định chọn Việt Nam là điểm phân phối tiếp theo. Sau sự kiện ra mắt được chào đón mạnh mẽ, Blackview chính thức giới thiệu đến 4 dòng diện thoại chính của mình gồm: Blackview Crown , Blackview JK900 , Blackview V3 và Blackview DM550.
Blackview phân phối dòng crown - cấu hình cao tại Việt Nam
Blackview Crown: CPU 8x, màn hình HD, camera sau 13MP, Camera trước 5MP
Dòng Crown được giới thiệu lần đầu tại Tây Ban Nha vào tháng 10.2014. Tháng 12, Blackview Crown chính thức được phân phối tại Việt Nam. Cấu hình Crown được công bố với: vi xử lý 8 nhân thực (True Octa Core) tốc độ 1.7GHz cùng chip đồ họa (GPU) Mali 450 MP4 @ 700Mhz, kết hợp với RAM dung lượng 2GB, bộ nhớ trong lên đến 16GB. Cấu hình này được các chuyên gia đánh giá là một trong những cấu hình mạnh nhất hiện nay. Sản phẩm sử dụng camera 13 megapixel AF (tự động lấy nét), mặt trước là camera 5 megapixel. Ngoài ra, máy còn được trang bị màn hình kích thước 5 inch, độ phân giải HD, sử dụng tấm nền IPS cùng công nghệ chống lóa OGS tiên tiến cho hình ảnh sắc nét. Đặc biệt, màn hình được trang bị kính cường lực siêu bền, chống chịu va đập và trầy xước hiệu quả. Trong thử nghiệm thực tế, các khả năng này đều cho thấy tính hiệu dụng rất cao. Tại Expo 2014, Blackview Crown được đánh giá 4,8/5 điểm. Gây ấn tượng với hầu hết các chuyên gia.
Blackview phân phối dòng crown - cấu hình cao tại Việt Nam
Màn hình HD cho hình ảnh sắc nét
Với những tính năng đặc biệt của mình, Blackview cung cấp một nến tảng công nghệ tốt nhất cho khách hàng. Gần như mọi nhu cầu của người dùng đều được thỏa mãn. Từ những ứng dụng văn phòng đến những game 3D hạng nặng, Blackview Crown đều có thể đáp ứng một cách hoàn hảo. Ngoài việc tích hợp camera chính lên đến 13MP và camera trươc 5MP, Crown còn cho phép lựa chọn chế độ chụp tự điều chỉnh hoặc bằng tay, các chế độ hỗ trợ từ sửa ảnh đến thao tác xem kết quả trước khi chụp đều mang đến sự sáng tạo thú vị cho người dùng. Sử dụng thấu kính cao cấp, với các lớp phủ giúp tăng độ sắc nét cho ảnh. Blackview crown được xem là một trong những dòng smartphone có camera chất lượng tốt nhất hiện nay.
Blackview phân phối dòng crown - cấu hình cao tại Việt Nam
Hình chụp từ Blackview Crown với thông số: F 2.2, S:1/5128s, ISO:100, No flash
Theo chính sách toàn cầu của hãng, các dòng Blackview phân phối tại Việt Nam sẽ được tặng kèm gói bảo hành quốc tế tại hơn 12 quốc gia có trụ sở của Blackview. Với gói bảo hành quốc tế này, người dùng có thể yên tâm hoàn toàn về chất lượng sản phẩm và các dịch vụ hậu mãi của hãng. Gói này cũng được bán riêng lẻ với giá 100 USD.
Giá chính thức phân phối tại thị trường Việt Nam là 4.980.000 VNĐ.
Tham khảo thông tin tại: www.Blackview.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.