Bkav hoàn tất giao Bphone trong ngày 7.7

06/07/2015 16:25 GMT+7

(TNO) Xác nhận với Thanh Niên Online , đại diện của Bkav chiều 6.7 cho biết đa số đơn đặt mua Bphone vào hôm 2.6 đã bắt đầu được chuyển giao và dự kiến toàn bộ đơn đặt mua Bphone sẽ được giao xong vào ngày 7.7.

(TNO) Xác nhận với Thanh Niên Online, đại diện của Bkav chiều 6.7 cho biết đa số đơn đặt mua Bphone vào hôm 2.6 đã bắt đầu được chuyển giao và dự kiến toàn bộ đơn đặt mua Bphone sẽ được giao xong vào ngày 7.7.

Hình ảnh chiếc Bphone và 4 phiếu mua hàng tại trang vala.vn được giao ở TP.HCM - Ảnh: Trần Hiệp
Bkav đã giao máy cho các khách hàng ở Hà Nội, nhưng do lượng hàng dồn lại quá lớn nên còn một số ít khách hàng chưa nhận được và Bkav đang cố gắng giao sớm nhất trong ngày mai. Trong khi đó, một số khách hàng ở TP.HCM và các tỉnh thành khác được chuyển Bphone vào sáng nay, và nhiều người đã nhận máy, Bkav cho biết.

Trong bản cập nhật mới này, Bkav đã tiếp thu ý kiến khách hàng để có những điều chỉnh mới như: Phần camera đã cập nhật lại để đảm bảo chụp trong điều kiện thiếu sáng vẫn đạt chất lượng tốt. Giao điện và các icon cũng được tinh chỉnh lại, nhỏ hơn một chút và tinh tế hơn. Giao diện phần mềm nghe nhạc hay một số tiện ích khác cũng được chỉnh lại sau khi Bkav tiếp nhận và phân tích từ góp ý của các khách hàng. Ngay phần loa thoại, hãng cũng đã chỉnh lại làm mờ đi để sang hơn như góp ý của khách hàng và bạn đọc của các diễn đàn, Bkav nói thêm.

Anh Trần Mạnh Hiệp, quản trị viên diễn đàn tinhte.vn cho biết, vào sáng nay (6.7) anh cũng đã nhận được máy Bphone sau một thời gian chờ đợi, cảm giác sau khi trải nghiệm thử phiên bản này theo anh thì máy trông có vẻ cứng cáp hơn. Rất có thể, đây là phiên bản đã được cải tiến sau hàng loạt thông tin liên quan đến việc chất lượng sản phẩm Bphone chưa được hoàn thiện.

Bkav cũng đã gửi thêm một cục sạc nhanh (QuickCharge 2.0) và 4 phiếu mua hàng qua trang mua sắm trực tuyến vala.vn (mỗi phiếu 50.000 đồng) để xin lỗi người dùng vì giao hàng chậm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.