Biến trang Facebook thành website truyền thống

04/05/2015 16:03 GMT+7

(TNO) Một nhóm gồm 3 người đã giới thiệu ứng dụng Pager dành cho những nhà kinh doanh nhỏ muốn biến trang Facebook của họ thành website truyền thống.

(TNO) Trong sự kiện Disrupt NY Hackathon do TechCrunch tổ chức, một nhóm gồm 3 người đã giới thiệu ứng dụng Pager dành cho những nhà kinh doanh nhỏ muốn biến trang Facebook của họ thành website truyền thống.

Giao diện truy cập Facebook bằng Pager - Ảnh chụp màn hình
Nhóm gồm 3 thành viên Alex Ilea, Anton Shevchenko và Darrel-Day Guerrero đã làm việc với một số chủ nhà hàng và dạy họ cách thức cập nhật các website WordPress để phục vụ cho việc kinh doanh.

Tuy nhiên, đối với một số người, các trang WordPress quá sức rắc rối và gây vướng bận, nhất là  đối với những ai bận rộn, trong khi Facebook thì hầu như ai cũng quen thuộc.

“Ý tưởng chủ đạo ở đây là cho phép các hộ kinh doanh nhỏ đang có trang Facebook có thể biến nó thành một website”, theo TechCrunch dẫn lời Darrel-Day Guerrero.

Quá trình cài đặt hết sức đơn giản. Khi bạn khởi động ứng dụng, đầu tiên đăng nhập vào Facebook. Kế đến, bạn sẽ thấy một loạt danh sách trên trang Facebook, ấn chọn trang, lưu lại và website của bạn chính thức lên sóng.

Mọi thứ được phân thành 4 mục chính, gồm About, News, Events và Galleries. Trang “About” hiển thị tất tần tật thông tin liên lạc và giờ mở cửa, trang “News” hiển thị các dòng cập nhật trên “tường” nhà, còn “events và galleries” liệt kê các sự kiện và hình ảnh liên quan.

Hiện nhóm đã tích hợp các mã ẩn cho Giao diện lập trình ứng dụng Facebook, và hứa hẹn sẽ sớm công bố ứng dụng mới một khi tất cả hoàn tất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.