Bảo hành giờ đây chỉ là “chuyện nhỏ”

28/04/2011 05:40 GMT+7

Không phải ngẫu nhiên mà khi những nhãn hiệu máy tính xách tay xuất hiện ngày càng nhiều tại thị trường Việt Nam, HP vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Thương hiệu có xuất xứ từ Mỹ này đã xác lập một chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng không chỉ bằng những sản phẩm chất lượng cao, kiểu dáng đẹp và hiệu suất vượt trội mà còn bằng những chế độ hậu mãi hết sức chu đáo và không ngừng mở rộng.

Thêm một bước tiên phong

Luôn đồng hành với những tiến bộ của công nghệ và nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng đối với máy tính xách tay, HP đã liên tục cho ra đời những dòng sản phẩm tiện dụng như các dòng HP EliteBook, HP ProBook, HP Pavilion… và gần đây nhất là HP G- Series. Ngoài việc được “đã mắt” với kiểu dáng thanh lịch, “đã tai” với hệ thống âm thanh của loa hiện đại và “đã tay” với một cấu hình “khủng” thì người tiêu dùng phải cộng thêm điểm cho chế độ hậu mãi của HP.

HP đã từng tiên phong cho dịch vụ bảo hành tại nhà (onsite service) vào năm 2009 và sang năm 2010 cùng với việc cho trình làng dòng HP G- series cũng là thời điểm HP cung cấp chế độ hậu mãi mới. Điểm nhấn trong chương trình chính là dịch vụ bảo hành “siêu tốc” (X’press service) mà bước đầu chỉ dành riêng cho sản phẩm được gọi là “chất vàng mười” -HP G-series, nhưng nay đã mở rộng thêm cho cả HP Pavilion dv3, dm4 và HP ProBook 4420s và 4321s. Khi đưa đến trung tâm bảo hành của HP, sau khi xác định máy tính của bạn chỉ mắc những trục trặc nhỏ như AC adapter, pin, ổ đĩa cứng, ổ quang, bàn phím… thì chỉ trong vòng 4 giờ mọi hỏng hóc sẽ được giải quyết. Với bảo hành “siêu tốc”, khách hàng sẽ không còn phải chờ đợi lâu vì những sự cố máy móc đơn giản.

Không ngừng mở rộng

Với tiêu chí “khách hàng là thượng đế” HP không ngừng nỗ lực mang lại cho thượng đế một chế độ hậu mãi chu đáo và tiện lợi nhất. Thêm một điểm cho sự chu đáo nữa của HP đó là khách hàng sẽ được cập nhật thông tin về tiến độ sửa chữa máy bằng tin nhắn cho đến khi quá trình bảo hành hoàn tất. Hơn thế nữa, để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng với chế độ bảo hành của HP, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ thường xuyên liên lạc thăm hỏi tình hình máy và để nhận phản hồi từ đó không ngừng nâng cao chất lượng của dịch vụ.

Nhằm mang đến cho khách hàng sự thuận tiện tối đa khi cần bảo hành, một hệ thống trạm giao nhận máy đã được xây dựng không chỉ ở hai trung tâm bảo hành chính là Hà Nội và TP.HCM, HP đã mở rộng thêm nhiều trạm tiếp nhận sản phẩm bảo hành (DOP) trải dài từ Hải Phòng, Vinh, Thanh Hóa đến Kiên Giang, Cà Mau. Và giờ đây đã có 8 trạm mới được bổ sung tại Cần Thơ, An Giang, Tiền Giang, Bình Định và Đà Nẵng. Đặc biệt, HP đã triển khai thêm hệ thống Xe Chăm Sóc Khách hàng để hàng ngày giao và nhận máy tính cần bảo hành tại các trung tâm điện máy và các đại lý lớn của HP tại TP.HCM và Hà Nội.

Với dịch vụ hoàn hảo của HP, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm vì máy tính của mình được kiểm tra bởi đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên chuyên nghiệp được huấn luyện theo đúng kỹ thuật của HP toàn cầu. Nhanh chóng, tiện lợi và chất lượng là những gì khách hàng có thể tin tưởng ở chế độ hậu mãi toàn diện chỉ có ở HP. Cùng với HP, việc bảo hành “không phải chờ lâu, chẳng ngại lo lắng”.

Các trạm tiếp nhận máy bảo hành của HP:

Công ty Hồng Hà, 171 Lê Lợi, Phường Lê Lợi, Vinh;

Công ty ABC, 249 Trần Phú, Rạch Giá, Kiên Giang;

Công ty Minh Khôi, 121 Lý Thường Kiệt, Cà Mau;

Công ty CPN Việt Nam, 206 Quang Trung, Hải Phòng;

Công ty Tân Thanh Phương, 312 Trường Thi, Thanh Hóa;

Trung tâm CNTT - Đại học Cần Thơ - số 1 Lý Tự Trọng, Ninh Kiều, Cần Thơ;

Công ty TPT - 9B Lý Tự Trọng, Ninh Kiều, Cần Thơ;

Công ty Cảnh Toàn - 327/5 - 326/5 Hùng Vương, Mỹ Long, An Giang;

Công ty TGN (Westcom) - 526 Ấp Bắc, Phường 5, Tiền Giang;

Công ty Thành Nhân - 25 Lý Thường Kiệt, TP Quy Nhơn, Bình Định;

Công ty Phi Long - 152 - 158 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng;

Công ty Phan Quang - 163 Hàm Nghi, TP Đà Nẵng;

Công ty Thịnh Tiến - 36 Hàm Nghi, TP Đà Nẵng.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.