Asus trình làng hai phiên bản ZenWatch 2

03/09/2015 07:01 GMT+7

(TNO) Chiếc đồng hồ chạy Android Wear từng được giới thiệu tại Computex 2015 của Asus có hai kích cỡ khác nhau để phù hợp với người dùng.

(TNO) Chiếc đồng hồ chạy Android Wear từng được giới thiệu tại Computex 2015 của Asus có hai kích cỡ khác nhau để phù hợp với người dùng, theo PCWorld.

ZenWatch 2 được Asus cung cấp hai phiên bản có màn hình khác nhau - Ảnh: Asus
Theo đó, Asus ZenWatch 2 sẽ bắt đầu được phát hành tại Mỹ vào tháng tới. Một phiên bản lớn có màn hình 1,63 inch sử dụng công nghệ nền AMOLED với pin 400 mAh, trong khi phiên bản nhỏ hơn có màn hình 1,45 inch với pin 300 mAh. Cả hai đồng hồ đều trang bị chip xử lý Snapdragon 400, RAM 512 MB và bộ nhớ trong 4 GB. Chúng cũng đi kèm khả năng chịu nước và cung cấp khả năng kết nối Wi-Fi, cũng như sạc nhanh mà theo Asus cả hai cho phép sạc pin lên đến 50% chỉ trong 36 phút.

Asus sẽ cung cấp nhiều loại dây đeo cho đồng hồ ZenWatch 2 của hãng, bao gồm cả dây đeo silicone với dáng vẻ thể thao. Người dùng có thể sử dụng 50 mẫu thiết kế bề mặt ZenWatch khác nhau, thậm chí cả giao diện được thiết kế theo phong cách riêng thông qua ứng dụng FaceDesigner.

Giống phiên bản tiền nhiệm, ZenWatch 2 là chiếc smartwatch chạy Android Wear có phong cách tập trung nhiều vào đối tượng người dùng nam giới, nhưng việc trang bị phiên bản màn hình nhỏ sẽ giúp ZenWatch 2 tiếp cận tốt hơn với nhiều người dùng có kích cỡ cổ tay nhỏ.

Phiên bản kích thước thông thường của ZenWatch 2 sẽ có giá khoảng 190 USD, trong khi phiên bản nhỏ hơn sẽ có giá khoảng 170 USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.