Asus sắp tung ra bản ZenFone 'siêu tự sướng'

28/05/2015 09:38 GMT+7

(TNO) Theo thông tin của trang GSMArena , trong sự kiện Computex 2015 diễn ra vào tháng 6 tới tại Đài Loan, Asus sẽ công bố thêm một phiên bản ZenFone hoàn toàn mới chuyên dùng để chụp ảnh tự sướng.

(TNO) Theo thông tin của trang GSMArena, trong sự kiện Computex 2015 diễn ra vào tháng 6 tới tại Đài Loan, Asus sẽ công bố thêm một phiên bản ZenFone hoàn toàn mới chuyên dùng để chụp ảnh tự sướng.

Nhiều khả năng camera trước của bản ZenFone Selfie sẽ lên tới 13 MP - Ảnh: Asus
Nguồn tin ban đầu cho biết mẫu smartphone siêu tự sướng của Asus sẽ dùng camera trước với cảm biến máy ảnh lên đến 13 MP, camera sau cũng dùng cảm biến 13 MP. Hiện nay bản ZenFone 2 đang bán trên thị trường dùng cảm biến camera trước chỉ 5 MP.

Mẫu smartphone này sẽ được đặt tên là ZenFone Selfie, dùng màn hình cảm ứng 5,5 inch. Hiện tại, cấu hình của máy chưa được tiết lộ nhưng không loại trừ khả năng máy sẽ sử dụng chung cấu hình với bản ZenFone 2 và dùng bộ nhớ RAM lên tới 4 GB.

Hiện nay, trên thị trường cũng đang có một số dòng smartphone dùng cảm biến camera trước/sau "khủng", chẳng hạn như bản HTC Desire EYE dùng cảm biến 13 MP cho camera trước/sau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.