Apple Watch sẽ bán ra trong tháng 3

26/01/2015 09:21 GMT+7

(TNO) Theo thông tin của trang MacRumors , mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch sẽ được 'nhà táo' tung ra thị trường vào tháng 3 tới.

(TNO) Theo thông tin của trang MacRumors​, mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch sẽ được "nhà táo" tung ra thị trường vào tháng 3 tới.

Apple Watch được cho là sẽ bán ra thị trường vào tháng 3 tới - Ảnh: AFP
Apple Watch có hai kích thước màn hình khác nhau là 38 mm và 42 mm (tương ứng với 1,5 inch và 1,65 inch), với thiết kế mặt đồng hồ theo dạng vuông và các góc được bo tròn nhẹ. Màn hình đồng hồ sử dụng cảm ứng Retina và dùng lớp kính sapphire giúp nâng cao khả năng chống trầy xước.
Dù đã được công bố cùng lúc với bộ đôi iPhone 6 vào tháng 9.2014, nhưng cho đến thời điểm hiện tại Apple Watch vẫn chưa được "nhà táo" bán ra thị trường. Giới thạo tin cho rằng, Apple đang muốn hoàn thiện thời gian dùng pin của sản phẩm trước khi tung ra thị trường.
Theo báo cáo mới nhất của nhà nguyên cứu Ming Chi Kuo thuộc hãng KGI Securities, thì mẫu MacBook Air 12 inch được đồn đoán lâu nay của Apple, sẽ được giới thiệu trước khi kết thúc quý 1/2015.
MacBook Air 12 inch được cho là sẽ sở hữu thiết kế cực mỏng và lần đầu tiên được trang bị màn hình Retina siêu nét. Bên cạnh đó, sản phẩm này cũng đầu tiên áp dụng thiết kế cổng USB Type-C, với khả năng cắm cổng USB đảo chiều thuận lợi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.