Apple Watch đã đến tay người dùng

25/04/2015 12:03 GMT+7

(TNO) Đúng như thông báo từng đưa ra trước đó, lô hàng Apple Watch đầu tiên hiện đã bắt đầu được giao đến tay người dùng.

(TNO) Đúng như thông báo từng đưa ra trước đó, lô hàng Apple Watch đầu tiên hiện đã bắt đầu được giao đến tay người dùng.

Dòng người xếp hàng mua Apple Watch tại một cửa hàng ở Los Angeles (Mỹ) - Ảnh chụp màn hình 9to5Mac
Theo PhoneArena, trước mắt Apple Watch chỉ mới được cho bán ra tại 9 thị trường gồm: Úc, Canada, Trung Quốc, Pháp, Đức, Hồng Kông, Nhật, Anh và Mỹ.

Tại Tokyo (Nhật Bản), một số phiên bản Apple Watch đã có mặt tại các cửa hàng điện tử lớn như Bic Camera và Yodobashi Camera nhưng đa số là phiên bản Apple Sport 38 mm, rất nhanh chóng chúng cũng đã được bán ra hết sau đó.

Ở thị trường Mỹ tại Los Angeles, cũng đã có một số cửa hàng trưng bày và có sẵn Apple Watch, đồng ý cho người mua tại chỗ, việc cho mua trực tiếp cũng đã khiến cho nhiều người phải xếp hàng từ sớm. Tuy nhiên, các hệ thống cửa hàng này cũng không nói rõ chi tiết có bao nhiêu hàng.
Hình ảnh mở hộp phiên bản Apple Watch Sport - Ảnh chụp màn hình
Năm nay, cách thức bán hàng của Apple cũng có đôi chút khác biệt, khi ưu tiên giao hàng cho những ai đã đặt mua trước sản phẩm (đặt mua vào ngày 11.4 vừa qua), điều này đã khiến cho cảnh tượng xếp hàng dài để mua Apple Watch không còn nữa.

Đối với những ai muốn mua sản phẩm Apple Watch, phải đợi đến đợt giao hàng lần 2 vào ngày 8.5 tới, theo một số thông tin ban đầu thì khoảng thời gian này cũng là thời điểm Apple mở rộng thêm thị trường bán ra Apple Watch ở các thị trường như: Áo, Bỉ, Đan Mạch, Phần Lan, Ireland, Liechtenstein, Luxembourg, Hà Lan, New Zealand, Na Uy, Bồ Đào Nha, Qatar, Nga, Ả Rập Xê Út, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thụy Sĩ, Đài Loan, Thổ Nhĩ Kỳ và UAE

Apple Watch có thêm cửa hàng ứng dụng trực tuyến riêng

Song song với việc Apple Watch đến tay người dùng, thì trên kho ứng dụng App Store hiện đã có thêm kênh chuyên mục Apple Watch.

Chuyên mục Apple Watch có thêm các mục con gồm: Health & Fitness, Communication, Work, Travel, Family và Creativity. Theo PhoneArena, thì hiện tại kho ứng dụng dành riêng cho Apple Watch đã có khoảng 3.000 ứng dụng khác nhau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.