Apple Watch bị phàn nàn dễ trầy xước

27/04/2015 16:35 GMT+7

(TNO) Hiện tại mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch đã đến tay người dùng. Tuy nhiên, một số người dùng sau khi sử dụng sản phẩm đã lên tiếng phàn nàn rằng sản phẩm dễ bị trầy xước ở phần khung thép.

(TNO) Hiện tại mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch đã đến tay người dùng. Tuy nhiên, một số người dùng sau khi sử dụng sản phẩm đã lên tiếng phàn nàn rằng sản phẩm dễ bị trầy xước ở phần khung thép.

Hình ảnh chiếc Apple Watch bị trầy xước được chia sẻ trên Twitter
Theo 9to5Mac, thông qua tài khoản Twitter và Instagram, một số người dùng cho biết phần khung thép ở phiên bản Apple Watch (phiên bản này làm bằng thép không gỉ) đã xuất hiện những vết trầy xước khá rõ. Điều này đã dẫn đến chất lượng thẩm mỹ bị xuống thấp khi đeo sản phẩm trên tay.
Vết xước hiện ra khá rõ và đây là phiên bản Apple Watch
Tương tự, trên trang Weibo cũng xuất hiện một số hình ảnh người dùng cho biết khi phiên bản Apple Watch Sport rơi từ độ cao hơn một mét, đã xảy ra hiện tượng mặt kính bị nứt.

Theo một số người dùng phiên bản Apple Watch Sport (phiên bản rẻ nhất có giá khởi điểm 349 USD) được làm bằng nhôm thì không xảy ra hiện tượng bị xước, nhận định ban đầu có thể là màu bạc của nhôm khiến vết xước trông khó thấy hơn.
Trên Weibo cũng xuất hiện hình ảnh mặt trước của chiếc Apple Watch Sport dễ bị bể
Được biết, giá của Apple Watch Sport với dây đeo bằng cao su là 349 USD cho bản kích thước 38 mm hoặc 399 USD cho bản kích thước 42 mm. Trong khi đó, với bản Apple Watch dùng dây đeo thép không gỉ giá bán sẽ từ 599 - 1.099 USD cho bản kích thước 42 mm hoặc 549 - 1.049 USD cho bản kích thước 38 mm.

Trong khi đó, phiên bản đặc biệt Apple Watch Edition với chất liệu làm bằng vàng 18K sẽ có giá bán rẻ nhất là 10.000 USD (hơn 200 triệu đồng). Phiên bản này hiện nay chưa xuất hiện hình ảnh xảy ra sự cố, điều này cũng dễ hiểu bởi phần khung đồng hồ được làm bằng vàng nên khó bị trầy xước hơn.

Trang 9to5Mac cũng cho biết hiện nay đang có một số dịch vụ giúp khắc phục vết xước trên sản phẩm (giá thực hiện khoảng 20 USD). Tuy nhiên, người dùng cũng có thể tự mình thực hiện bằng một số công cụ dễ kiếm trong nhà.
Hình ảnh trước và sau khi đánh bóng chiếc Apple Watch làm các vết xước biến mất
Có thể xem thêm đoạn video clip hướng dẫn cách khắc phục vết trầy xước trên Apple Watch bên dưới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.