Apple tung chiến dịch quảng cáo: Vì sao nên chọn iPhone?

27/07/2015 14:58 GMT+7

(TNO) Chiến dịch quảng cáo mới của Apple dành cho iPhone vừa được tung ra, theo diễn đàn công nghệ Macrumors (Mỹ).

(TNO) Chiến dịch quảng cáo mới của Apple dành cho iPhone vừa được tung ra, theo diễn đàn công nghệ Macrumors (Mỹ).

Trang web iPhone được thiết kế cẩn thận và tỉ mỉ  - Ảnh chụp màn hình

Phần nội dung ngắn gọn “Why iPhone” (vì sao nên chọn iPhone) vừa qua đã xuất hiện trên trang chủ của Apple nhằm khởi đầu cho chiến dịch “iPhone độc nhất vô nhị” của “nhà táo”.

Với chiến dịch hoàn toàn mới này, Apple đã xây dựng trang web dành riêng cho iPhone với tính năng cuộn trang đặc biệt nhằm thu hút khách hàng vào những đặc tính nổi bật ở iPhone so với các đối thủ khác, theo Macrumors.

“Mỗi chiếc iPhone mà chúng tôi tạo ra - chúng tôi muốn nhấn mạnh rằng từng chiếc điện thoại - đã được tạo ra từ một niềm tin duy nhất. Đó là một chiếc điện thoại không chỉ đơn thuần tập hợp các tính năng mà nên có nhiều hơn thế. Và trên hết thảy mọi điều, thì chiếc điện thoại phải hoàn toàn đơn giản, đẹp và mang đến sự huyền diệu”, thông điệp hoa mỹ Apple gửi đến người dùng.

Trang quảng cáo iPhone lần lượt giới thiệu các tính năng phần cứng và phần mềm, những điểm ưu việt của camera, hàng loạt ứng dụng có sẵn, khả năng chống các phần mềm độc hại và lời cam kết bảo mật với công nghệ Touch ID cùng Apple Pay.

Chiến dịch cũng nhấn mạnh việc Apple cài đặt sẵn các ứng dụng và công cụ để tạo văn bản, ghi âm, ghi hình, tin nhắn video hoàn toàn miễn phí và dễ sử dụng. Ngoài ra iPhone cũng được tích hợp công cụ theo dõi sức khỏe, hoạt động thể dục và kiểm soát các thiết bị trong nhà.

Tất cả các tính năng trên đều có thể truy cập một cách dễ dàng nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho nhiều khách hàng ở các phân khúc khác nhau.

Cuối cùng, Apple nhắc đến hệ thống hỗ trợ của hãng dành cho sản phẩm, từ các cửa hàng bán lẻ cho đến dịch vụ Apple Care chăm sóc khách hàng qua điện thoại và trả lời trực tuyến.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.