Apple sẽ bán được 3 triệu Apple Watch sau 2 tuần

21/04/2015 08:03 GMT+7

(TNO) Theo ước tính của hãng nghiên cứu thị trường Think Big Analytics, sau 2 tuần bán ra thị trường chiếc Apple Watch, "nhà táo" sẽ bán được hơn 3 triệu chiếc đem về doanh thu lên đến hơn 2 tỉ USD.

(TNO) Theo ước tính của hãng nghiên cứu thị trường Think Big Analytics, sau 2 tuần bán ra thị trường chiếc Apple Watch, "nhà táo" sẽ bán được hơn 3 triệu chiếc đem về doanh thu lên đến hơn 2 tỉ USD.

Bảng ước tính số lượng Apple Watch được bán ra (trái) và tổng số tiền Apple thu được chỉ sau 2 tuần mở bán Apple Watch (đơn vị tính là triệu) - Ảnh chụp màn hình
GSMArena dẫn lại phân tích từ hãng nghiên cứu thị trường Think Big Analytics cho biết, số liệu nói trên được hãng đánh giá căn cứ vào tình hình đặt mua Apple Watch trong thời gian gần đây (Apple Watch cho đặt mua trước từ ngày 11.4 và chính thức bán ra sản phẩm từ ngày 24.4).

Theo đó, chỉ sau khoảng 2 tuần bán ra Apple Watch (tức thời điểm rơi vào khoảng 8.5), ước tính "nhà táo" sẽ bán được hơn 3 triệu chiếc Apple Watch các loại, đem về doanh thu hơn 2 tỉ USD.

Bản phân tích của Think Big Analytics cũng cho biết, trong tổng số hơn 3 triệu chiếc Apple, thì có khoảng 1,8 triệu chiếc là phiên bản Apple Watch Sport (dây đeo bằng nhựa); 1,2 triệu chiếc là phiên bản Apple Watch (dây đeo bằng kim loại); và 40.000 chiếc là phiên bản Apple Watch Edition (làm bằng vàng).
Apple Watch Edition dù bán ra với số lượng không nhiều nhưng vẫn đem lại doanh thu "khủng" cho Apple - Ảnh chụp màn hình
Apple Watch Sport được mua nhiều nhất vì đây là phiên bản có mức giá rẻ nhất, từ 349 USD.

Nếu tính tổng số lượng Apple Watch bán ra, thì Apple sẽ kiếm được 675 triệu USD nhờ vào bán bản Apple Watch Sport, 900 triệu USD bản Apple Watch và 500 triệu USD bản Apple Watch Edition.

Trước đó, theo hãng nghiên cứu thị trường Slice, ước tính chỉ trong một ngày cho phép đặt mua Apple Watch, thì riêng tại thị trường Mỹ đã có khoảng 1 triệu chiếc Apple Watch được đặt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.