Apple gửi thư mời ra mắt iPhone 6S vào ngày 9.9

28/08/2015 06:11 GMT+7

(TNO) Đúng như các thông tin rò rỉ trước đó, Apple vừa gửi thư mời đến giới truyền thông tham gia một sự kiện của hãng vào ngày 9.9 tới.

(TNO) Đúng như các thông tin rò rỉ trước đó, Apple vừa gửi thư mời đến giới truyền thông tham gia một sự kiện của hãng vào ngày 9.9 tới.

Thư mời tham gia vào sự kiện ngày 9.9 tới của Apple - Ảnh chụp màn hình
Theo Neowin, sự kiện ngày 9.9 tới của Apple sẽ được tổ chức vào lúc 10 giờ sáng tại thành phố San Francisco (Mỹ). Tương tự như mọi năm, thư mời của Apple được thiết kế khá đơn giản và chỉ ghi dòng chữ "Hey siri, give us a hint" (tạm dịch: chào siri, hãy đưa cho chúng tôi một gợi ý").
Dù thư mời không nói rõ sự kiện này sẽ giới thiệu sản phẩm gì, nhưng giới công nghệ gần như đã khẳng định đây sẽ là thời điểm Apple công bố thế hệ iPhone 6S mới. Ngoài ra, cũng có thể sự kiện này sẽ giới thiệu thế hệ Apple TV mới.
Trước đó, theo nguồn tin của BuzzFeed thì thế hệ iPhone tiếp theo (được cho là iPhone 6S và iPhone 6S Plus) sẽ bán ra thị trường vào ngày 18.9.
Hiện có rất nhiều thông tin khẳng định thế hệ iPhone tiếp theo của Apple sẽ có hai phiên bản kích thước màn hình là 4,7 inch (iPhone 6S) và 5,5 inch (iPhone 6S Plus), chủ yếu máy sẽ được nâng cấp phần cứng so với bản iPhone 6 đang bán trên thị trường.
Ngoài ra, giới thạo tin cho biết sản phẩm này sẽ được Apple áp dụng bộ khung kim loại làm bằng nhôm 7000 series để giảm thiểu tối đa tình trạng máy dễ bị uốn cong.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.