Angry Birds Epic có phiên bản chơi 'đối kháng' 2 người

20/12/2014 15:30 GMT+7

(TNO) Sau một thời gian tung ra phiên bản Angry Birds Epic, hãng game Rovio vừa tung ra một bản cập nhật mới với việc hỗ trợ thêm chế độ chơi đối kháng cùng lúc 2 người song song với nhau.

(TNO) Sau một thời gian tung ra phiên bản Angry Birds Epic, hãng game Rovio vừa tung ra một bản cập nhật mới với việc hỗ trợ thêm chế độ chơi đối kháng cùng lúc 2 người song song với nhau.

Angry Birds Epic có thêm chế độ song đấu hai người cùng lúc - Ảnh chụp YouTube
Theo PhoneArena, khi Rovio tung ra trò chơi Angry Birds Epic vào tháng 6 vừa qua, trò chơi này đã tạo ra một làn gió mới cho tựa game Angry Birds quen thuộc với phong cách chơi mới lạ.

Angry Birds Epic có cách chơi khác hẳn với tất cả các tựa game trước đó trong dòng game Angry Birds với lối chơi theo dạng chiến đấu nhập vai trực tiếp theo lượt. Người chơi sẽ đóng vai những chú chim sát cánh chiến đấu bên nhau chống lại những con lợn xanh trong một thế giới ma thuật.
Mỗi nhân vật trong Angry Birds Epic đều có những khả năng độc đáo và điểm yếu riêng nên người chơi cần phải tính toán hết sức hợp lý để có thể giành chiến thắng. Trò chơi này đang được Rovio cung cấp miễn phí trên chợ ứng dụng trực tuyến iOS, Android và Windows Phone.

Trong phiên bản cập nhật mới vừa được tung ra, Angry Birds Epic có thêm chế độ hỗ trợ kết nối 2 người chơi cùng lúc. Theo đó, khi 2 người chơi kết nối với nhau cả hai sẽ được chuyển sang chế độ đối kháng bằng việc sử dụng các chú chim mình đang sở hữu và thách đấu với nhau xem chiến thuật, lực lượng của ai mạnh hơn.

Hiện phiên bản Angry Birds Epic dạng đối kháng chỉ mới có bản hỗ trợ cho người dùng iOS và Android, bản dành cho Windows Phone cần chờ thêm một thời gian nữa.
Có thể xem đoạn video clip trình diễn chế độ chơi đối kháng của Angry Birds Epic tại địa chỉ youtube.com/watch?v=xrpYwB5KwBA.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.