Acer ra mắt máy tính xách tay rẻ nhất VN

10/06/2005 11:57 GMT+7

Chỉ với giá 799 USD, dòng máy tính xách tay TravelMate 2.300 (TM2.300) series vừa được Acer Việt Nam công bố được xem là máy tính xách tay có giá rẻ nhất tại Việt Nam hiện nay.

TravelMate 2.300 thu hút ngay mọi sự chú ý bởi kiểu dáng đặc biệt mỏng nhẹ, toát lên vẻ thanh lịch thời trang. Mọi đối tượng quan tâm sẽ rất hào hứng và hài lòng khi thực hiện các thao tác kết nối, xử lý hoặc chơi game. Acer gọi TravelMate 2.300 là sự kết hợp hoàn hảo giữa khả năng di động và hiệu suất điện toán. TravelMate 2.300 còn là điểm nhấn của Acer về thiết kế Folio dành riêng cho người dùng chuyên nghiệp mong muốn loại máy tính xách tay như "1 văn phòng hiện đại theo mỗi bước chân".

Phong cách mới Folio

Folio thể hiện phong cách nhanh nhẹn nhưng kín đáo với những góc lượn tinh tế sang trọng tạo nên diện mạo nổi bật cho chủ nhân. Hơn thế nữa, vỏ máy có màu xám xanh ánh bạc được phủ một lớp nhám cần thiết khiến loại máy tính xách tay (MTXT) này không trượt khỏi cánh tay khi di chuyển, giúp người dùng hoàn toàn yên tâm về an toàn của kết cấu máy lẫn dữ liệu bên trong.

eKey - Tiện ích độc đáo của Acer

Nhấn vào phím eKey, một giao diện thân thiện sẽ xuất hiện trên màn hình bao gồm 3 menu chính: ePowerManagement, eSetting và ePresentation. Với ePowerManagement, người dùng sẽ khai thác thời gian hoạt động pin theo cách tối ưu nhất. eSetting tích hợp 4 cơ cấu quen thuộc: hiển thị màn hình, tùy chọn khởi động, hệ thống hóa thông tin và hoán chuyển bảo mật. ePresentation chọn lựa giải pháp trình diễn mong muốn.

Sức mạnh xử lý tiên tiến

TravelMate 2.300 hoạt động trên nền tảng di động centrino, hiệu suất xử lý Intel® Pentium® M processor 320/330/340 (1.3/1.4/1.5 GHz, 512 KB L2 cache, 400 MHz FSB), Thêm vào đó, TravelMate 2.300 còn vượt qua các sản phẩm cùng lọai khác do được tích hợp Acer SignalUp - công nghệ hỗ trợ không dây bản quyền sở hữu Acer - hình thành trên cơ sở kết hợp hiệu ứng điện từ antenna và cấu trúc vật lý bên trong vỏ máy sao cho kết nối không dây đảm bảo nhạy bén bất chấp môi trường truy cập. Acer SignalUp giúp tăng tốc độ và khoảng cách liên lạc Wi-Fi lên tới 25% so với các máy không có công nghệ này

Giao tiếp thân thiện

TravelMate 2.300 được thiết kế hàng loạt các cổng và khe kết nối ở mặt trước và hai bên của máy như: USB2.0, IEEE 1394, ngõ âm thanh, thẻ đọc 3-trong-1... cho phép giao tiếp dễ dàng với nhiều loại thiết bị ngoại vi.

Thông tin thêm, vui lòng truy cập  www.acer.com hoặc gọi (08 - 834 - 3800) hoặc  e-mail marcom@acer.com.vn

TNO

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.