6 bí ẩn trên siêu phẩm Samsung Galaxy S6

21/05/2015 08:12 GMT+7

(TNO) Trang PhoneArena vừa cung cấp đến người sử dụng một vài gợi ý về những tính năng ẩn có trên siêu phẩm Galaxy S6 của Samsung mà không phải ai cũng có thể nắm rõ.

(TNO) Trang PhoneArena vừa cung cấp đến người sử dụng một vài gợi ý về những tính năng ẩn có trên siêu phẩm Galaxy S6 của Samsung mà không phải ai cũng có thể nắm rõ.

Sử dụng Quick Launch

Đây là một tính năng được kích hoạt theo mặc định (có thể được tắt thông qua trình đơn cài đặt của ứng dụng máy ảnh), cho phép bạn kích đúp vào nút Home vật lý để khởi động ứng dụng camera.
Với Quick Launch, bạn có thể khởi động ứng dụng camera chưa đến 1 giây
Tính trung bình, Galaxy S6 phải mất dưới 1 giây để sẵn sàng đáp ứng một bức ảnh, biến nó trở thành cách nhanh và thuận tiện nhất để khởi động camera, nhưng cũng hữu ích để bạn chụp ảnh thay vì khởi động ứng dụng camera theo cách cũ.

Tự động trả lời qua Bluetooth

Nếu sử dụng tai nghe Bluetooth hay chỉ đơn giản là ghép nối smartphone của bạn với hệ thống thông tin giải trí của xe ô tô, một tính năng có tên Auto answer chắc chắn sẽ là lựa chọn tốt cho bạn. Bất cứ khi nào bạn nhận được một cuộc gọi, và có một thiết bị Bluetooth được kết nối, Galaxy S6 sẽ tự động nhận thiết lập cuộc gọi sau 2 giây. Nó đặc biệt hữu ích khi bạn đang lái xe hoặc đi xe đạp, thay vì phải mò mẫm với điện thoại hoặc tai nghe Bluetooth để nhận cuộc gọi.

Zoom bằng tay

Hầu hết các trang trên web hiện nay được thiết kế thân thiện với thiết bị di động, nghĩa là nó sẽ hiển thị tốt hơn khi duyệt web bằng smartphone. Thật không may, hầu hết trong số chúng đều bị giới hạn ở khả năng di chuyển và phóng to/thu nhỏ, điều thực sự gây phiền nhiễu.
Với Manual zoom, bạn có thể dễ dàng phóng to các nội dung hiển thị khi duyệt web
Nhưng với Galaxy S6, bạn có thể khắc phục điều này bằng cách kích hoạt tính năng Manual Zoom có trên trình duyệt internet trên sản phẩm thông qua menu Settings.

Điều chỉnh kích thước ứng dụng

Giống nhiều smartphone Samsung gần đây, Galaxy S6 được trang bị tính năng tái định cỡ kích thước cửa sổ ứng dụng. Tất cả những gì bạn cần làm là kéo từ góc dưới bên phải của màn hình vào bên trong, chọn kích thước hiển thị phù hợp. Đây là hoạt động dễ dàng, nhưng không phải ai cũng biết.

Những bí mật trong S View Cover

Samsung xem S View Cover có nhiều chức năng hơn chỉ đơn giản là một công cụ nắp bảo vệ cho Galaxy S6, khi cung cấp thêm cho người dùng một loạt tính năng phụ. Chẳng hạn, nó cho phép bạn khởi động và chụp ảnh với camera, nhận và bỏ qua cuộc gọi, tinh chỉnh các thiết lập hệ thống thông qua các toggles trong thanh trạng thái, kiểm soát việc phát nhạc và thậm chí xem ảnh trong bộ sưu tập. Tất cả những điều này không yêu cầu bạn phải mở nắp ra.
S View Cover không chỉ là một chiếc vỏ bảo vệ thông thường
 Khám phá hình nền S View Cover

Khi cảm thấy mệt mỏi với các hình nền mặc định trên Galaxy S6, bạn có thể thay đổi sang một hình nền thích hợp hơn bằng cách sử dụng tùy chọn wallpaper có trong Galaxy S6. Bạn có thể làm điều này bằng các lựa chọn thay đổi màn hình Home truyền thống, sau đó chọn S View window trong danh sách thả xuống và tìm kiếm hình nền thích hợp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.