10 smartphone có thời gian sạc pin nhanh nhất

08/07/2014 19:45 GMT+7

(TNO) Trang công nghệ Phone Arena công bố 10 điện thoại thông minh có khả năng sạc pin nhanh nhất hiện nay.

(TNO) Thời lượng dùng pin và thời gian sạc pin là những yếu tố quan trọng để người dùng lựa chọn sử dụng dòng smartphone nào. Trang công nghệ Phone Arena công bố 10 điện thoại thông minh có khả năng sạc pin nhanh nhất hiện nay.

1. Oppo Find 7A

Đây là mẫu smartphone cao cấp mới của Oppo, được trang bị màn hình cảm ứng theo chuẩn Full-HD, thỏi pin 2.800 mAh. Khi tiến hành sạc pin từ 0% đến 100%, máy tốn khoảng 82 phút.

Cụ thể, trong 30 giây đầu tiên cắm sạc, máy sẽ đạt được 1% pin, và chỉ sau 23 phút, dung lượng pin sẽ lên đến 56%, đủ cho người dùng tiếp tục sử dụng máy trong một thời gian dài.


Find 7A đứng đầu danh sách smartphone sạc pin nhanh nhất hiện nay - Ảnh: GSMArena

2. Oppo Find 7

Đứng ở vị trí thứ hai vẫn là một mẫu smartphone Oppo, nhưng là phiên bản Find 7 (được trang bị màn hình theo tiêu chuẩn 2K). Thỏi pin của máy trong phiên bản này là 3.000 mAh và thời gian sạc pin từ lúc máy hết sạch pin cho đến khi đầy pin cũng chỉ mất 1 tiếng 30 phút.

Việc Oppo đứng đầu danh sách các smartphone có tốc độ sạc pin nhanh nhất được giới phân tích cho biết là nhờ hãng đã tích hợp công nghệ sạc pin nhanh VOOC, vốn có thời gian sạc pin nhanh gấp 4 lần so với công nghệ sạc pin thông thường.


Thỏi pin trên chiếc Find 7 dùng dung lượng 3.000 mAh - Ảnh: PhoneArena

3. LG G Pro 2

Đây được xem là một mẫu phablet (smartphone lai tablet) mới của LG khi sử dụng màn hình cảm ứng 6 inch theo tiêu chuẩn Full-HD, thỏi pin của máy được trang bị dung lượng lên đến 3.200 mAh và theo quá trình kiểm tra, việc sạc pin cho máy mất khoảng gần 2 tiếng.


LG G Pro 2 là mẫu phablet cao cấp của LG - Ảnh: AFP

4. LG G3

LG G3 được trang bị cấu hình mạnh và sử dụng màn hình cảm ứng 5,5 inch đạt tiêu chuẩn 2K. Máy được trang bị sạc dòng 1.8A và thỏi pin dung lượng 3.000 mAh, thời gian sạc đầy pin của máy từ 0% đến 100% mất khoảng 2 tiếng.


LG G3 là mẫu smartphone dùng màn hình 2K đầu tiên của LG - Ảnh: Thành Luân

5. Samsung Galaxy K zoom

Đây là mẫu smartphone kiêm máy chụp ảnh mới của Samsung, điều đặc biệt nhất của máy là trang bị camera sau với cảm biến lên đến 20,7 MP, tích hợp BIS CMOS kích thước 1/2,3', hỗ trợ chống rung và zoom quang 10x, dải tiêu cự 24 - 240 mm. Trong khi đó, camera trước của máy dùng cảm biến 2 MP.

Dung lượng pin của máy là 2.430 mAh và thời gian sạc đầy pin của máy là 2 tiếng.


Galaxy K zoom với ưu điểm là có cảm biến camera sau lên đến 20,7 MP và hỗ trợ zoom quang 10x - Ảnh: Thành Luân

6. Samsung Galaxy S5

Galaxy S5 là mẫu smartphone cao cấp nhất của Samsung trong thời điểm hiện tại, được trang bị thỏi pin dung lượng 2.800 mAh, màn hình cảm ứng 5,1 inch theo chuẩn Full-HD.

Thời gian sạc đầy pin cho chiếc Galaxy S5 là hơn 2 tiếng đồng hồ nhưng bù lại, máy được trang bị công nghệ Ultra Power Saving Mode cho phép hoạt động thêm 24 giờ khi máy chỉ còn 10% pin.

 
Galaxy S5 là mẫu smartphone cao cấp nhất của Samsung hiện nay - Ảnh: Thành Luân

7.Motorola Moto E

Moto E là mẫu smartphone vừa được hãng Motorola công bố, nhắm vào phân khúc thị trường tầm trung, dung lượng pin trên máy là 1.980 mAh và thời gian sạc đầy pin kéo dài hơn 2 tiếng đồng hồ.


Moto E có nhiều màu sắc khác nhau - Ảnh: Motorola

8. Samsung Galaxy Note 3 Neo

Đây là mẫu smartphone thuộc phân khúc tầm trung của Samsung nhưng lại được trang bị thỏi pin có dung lượng khá lớn lên đến 3.100 mAh, thời gian sử dụng pin của máy là 8 tiếng và nếu hết pin, người dùng sẽ phải tốn khoảng 2 tiếng 13 phút để sạc đầy pin cho máy.

 
Galaxy Note 3 Neo - Ảnh: Samsung

9. HTC Desire 700

Đây là mẫu smartphone được trang bị khả năng chạy 2 SIM cùng lúc của HTC, nhắm vào phân khúc người dùng tầm trung. Thỏi pin trên máy có dung lượng 2.100 mAh và nếu muốn sạc đầy pin trong máy, người dùng sẽ phải tốn khoảng 3 tiếng để cắm sạc.


Desire 700 với ưu thế sử dụng 2 SIM cùng lúc - Ảnh: HTC

10. Huawei Ascend P7

Đứng cuối cùng trong bảng xếp hạng này là mẫu smartphone Ascend P7 của Huawei. Dù từng được đánh giá là một trong những mẫu smartphone mỏng nhất thế giới nhưng mẫu máy này phải mất đến hơn 3 tiếng để sạc đầy thỏi pin có dung lượng 2.500 mAh.


Ascend P7 có độ mỏng ấn tượng - Ảnh: Huawei

Thành Luân

>> Oppo Find 7 dùng màn hình 2K cập bến Việt Nam
>> Cận cảnh smartphone Find 7 có khả năng chụp hình 50 MP
>> Microsoft chế tạo smartphone 3D
>> Mở hộp' smartphone LG G3
>> Oppo trình làng smartphone Neo 3
>> Mở khóa smartphone bằng hình xăm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.