10 sản phẩm được fan Apple mong chờ trong năm nay

25/07/2015 07:54 GMT+7

(TNO) Chúng ta đã trải qua hơn một phần hai chặng đường của năm nay, điều này có nghĩa các fan của Apple cũng sắp được chiêm ngưỡng những sản phẩm mới nhất của công ty này trong kỳ lễ sắp tới.

(TNO) Chúng ta đã trải qua hơn một phần hai chặng đường của năm nay, điều này có nghĩa các fan của Apple cũng sắp được chiêm ngưỡng những sản phẩm mới nhất của công ty này trong kỳ lễ sắp tới.

Trang Business Insider (Mỹ) ngày 23.7 đưa tin, theo thường lệ Apple giới thiệu iPhone mới vào tháng 9 hằng năm, tuy nhiên cũng có nhiều sản phẩm khác được đồn đại rằng sẽ xuất hiện vào nửa cuối năm nay.

1. Khả năng chiếc smartphone mới của Apple sẽ có tên iPhone 6S, xuất hiện vào tháng 9 này

Một khách hàng đang cầm iPhone 6 và 6 Plus tại Apple Store ở Manhattan - Ảnh: Reuters

Chiếc điện thoại này được mong chờ sẽ sử dụng công nghệ màn hình Force Touch giống Apple Watch, camera tốt hơn với cảm biến độ phân giải 12 MP so với 8 MP ở phiên bản hiện tại và nhiều lựa chọn màu vỏ hơn.

2. Apple sẽ giới thiệu một phiên bản iPhone khác với kích thước màn hình lớn hơn

Có nhiều tin dự đoán rằng iPhone 6S sẽ có lựa chọn phiên bản màn hình kích thước lớn hơn. Nếu Apple vẫn giữ cách đặt tên giống với các phiên bản hiện tại, chiếc smartphone màn hình lớn này rất có khả năng được đặt tên iPhone 6S Plus.

3. "iPad Pro" phiên bản 12 inch sẽ xuất hiện vào tháng 10 này

Đã có khá nhiều tin đồn Apple đang thử nghiệm iPad màn hình 12 inch và khả năng sẽ được giới thiệu vào tháng 10 này. Apple thường giới thiệu sản phẩm iPad của mình vào khoảng thời gian đó, và cũng theo một số thông tin có được, phiên bản iPad mới này sẽ được bán ra trước khi kết thúc năm.

4. Apple sẽ làm mới dòng sản phẩm iPad Air

Tim Cook, CEO của Apple, đang giới thiệu iPad Air và iPad mini trong buổi họp báo tại California ngày 22.10.2013 - Ảnh: Reuters
Bên cạnh "iPad Pro", vẫn có khả năng Apple sẽ tung ra thế hệ tiếp theo của dòng iPad Air. Tuy vẫn chưa có bất kỳ tin đồn nào về chiếc iPad Air mới, nhưng có lẽ chiếc máy tính bảng này sẽ được nâng cấp về phần cứng xử lý.

5. iPad mini cũng sẽ góp mặt

Tất nhiên dòng sản phẩm iPad mini không thể không xuất hiện trong đợt ra mắt lần này, một số tin đồn cho rằng phiên bản mới của iPad mini sẽ trông mỏng hơn và nhẹ hơn so với trước kia.

6. Apple TV mới

Apple chưa từng giới thiệu phiên bản Apple TV mới trong vòng 3 năm qua, điều này càng khiến cho các fan mong chờ và dự đoán công ty này sẽ tung ra phiên bản đổi mới trong năm nay. Thực tế đã từng có tin đồn Apple sẽ trình làng Apple TV thế hệ mới vào tháng 6 này nhưng đến nay chúng ta vẫn chưa thấy bất kỳ động thái nào của họ.

Rất nhiều tin đồn cho rằng Apple TV thế hệ mới sẽ có tay cầm điều khiển hoàn toàn mới cũng như có kho ứng dụng App Store được tùy biến riêng.

7. Dịch vụ truyền tải nội dung số

Apple khả năng sẽ giới thiệu dịch vụ truyền tải nội dung số trên TV nhằm cạnh tranh với các đối thủ khác vào mùa thu này. Theo trang The New York Post đăng tin trong tháng này, Apple cũng muốn đưa các kênh truyền hình địa phương vào dịch vụ của họ, và đó cũng là lý do mà dịch vụ này cần thêm thời gian trước khi tung ra.

8. iMac màn hình 21,5 inch, độ phân giải 4K

Hệ điều hành Mac OS X El Capitan cho phép hỗ trợ màn hình độ phân giải 4.096 x 2.304 pixel, điều này có nghĩa Apple đã chuẩn bị cho sự xuất hiện của iMac màn hình 21,5 inch với độ phân giải 4K trong năm nay.

9. Apple có thể sẽ tiết lộ thêm thông tin về thế hệ Apple Watch tiếp theo

Tim Cook, CEO của Apple, đang giới thiệu phiên bản Apple Watch đầu tiên - Ảnh: Reuters
Apple từng giới thiệu chiếc Apple Watch đầu tiên cùng thời điểm với iPhone vào tháng 9 năm ngoái, vì thế nên năm nay khả năng họ cũng hé lộ thêm thông tin về chiếc đồng hồ thông minh tiếp theo. Tuy nhiên, do đây là một dòng sản phẩm hoàn toàn mới và chưa hề có lộ trình phát hành như những sản phẩm trước đây nên thời điểm giới thiệu vẫn không hoàn toàn chính xác.

10.  Phiên bản hoàn thiện của iOS 9 và OS X El Capitan sẽ được phát hành vào mùa thu này

Bản cập nhật phần mềm mới cho iPhone, iPad và Mac sẽ được tung ra vào mùa thu này. iOS 9 hứa hẹn sẽ cải thiện Siri, tăng cường hiệu năng của Apple Maps và một số ứng dụng khác. El Capitan, cũng giống như iOS 9, lần này sẽ tập trung cải thiện hiệu năng của các phần mềm nền tảng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.