Công dụng của lotion

24/03/2016 08:21 GMT+7

Lotion từ xưa được gọi nôm na là nước kích hoạt da. Hiện nay lotion chiếm vị trí quan trọng, là bước chăm sóc không thể thiếu trong hành trình làm đẹp da.

Lotion từ xưa được gọi nôm na là nước kích hoạt da. Hiện nay lotion chiếm vị trí quan trọng, là bước chăm sóc không thể thiếu trong hành trình làm đẹp da.

Ảnh: shutterstockẢnh: shutterstock
Vì sao phải chuẩn bị da? Theo các chuyên gia hàng đầu trong ngành mỹ phẩm thì da càng ẩm thì độ thẩm thấu càng cao, càng có thể tiếp nhận những hoạt chất trong kem dưỡng ban ngày và ban đêm. Cấu trúc da là sự xếp đặt từng lớp. Vì vậy, khi chăm sóc cần có sự nuôi dưỡng từng lớp một. Các sản phẩm lotion mới có chức năng chuẩn bị da để tiếp nhận các hoạt chất trong serum và kem, bằng cách làm ẩm trong giai đoạn đầu và mang đến nhiều lợi ích như kháng ô xy hóa, se khít lỗ chân lông, thanh khiết và xoa dịu.
Sử dụng như thế nào? Tại các thẩm mỹ viện các chuyên gia không bao giờ bỏ qua bước này và thoa lotion với bông ướt, còn ở nhà chúng ta có thể nhỏ vài giọt lotion vào lòng bàn tay và vỗ đều lên da. Để có hiệu quả tốt thì nên thường xuyên tẩy tế bào chết để làm mỏng lớp sừng của da. Lotion được sử dụng trước mọi chăm sóc khác vì nó có vai trò giúp da thẩm thấu.
Chọn lotion nào? Tùy theo làn da mà chọn lotion chuẩn bị có tính năng khác nhau. Tất cả đều mang đến độ ẩm cho da, có vài loại có tác dụng tẩy lột giúp kích hoạt thẩm thấu da hoặc mang đến nhiều thành phần kháng ô xy hóa hạn chế lão hóa, xoa dịu da nhạy cảm, thanh khiết da hỗn hợp hoặc nhờn có mụn. Chúng ta còn được khuyên nên sử dụng cùng một nhãn hàng với các sản phẩm chăm sóc khác để nhận hiệu quả tốt hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.