Công dân Nga bầu cử Tổng thống Nga tại Mũi Né

Quế Hà
Quế Hà
16/03/2018 15:34 GMT+7

Sáng 16.3, Tổng lãnh sự quán Nga tổ chức điểm bầu cử tổng thống cho các công dân Nga đang nghỉ dưỡng và cư trú tại Mũi Né (TP.Phan Thiết, Bình Thuận).

Điểm bầu cử được đặt tại số 21 Nguyễn Đình Chiểu, P.Hàm Tiến (TP.Phan Thiết, Bình Thuận). Đúng 9 giờ, việc bầu cử bắt đầu với sự có mặt của đại diện Đại sứ quán Nga và Lãnh sự quán Nga tại TP.HCM.
Trao đổi với PV Thanh Niên tại điểm bầu cử, ông Konstantin Lunev, Bí thư thứ 2 Đại sứ quán Nga, cho biết công tác bầu cử diễn ra tốt đẹp.
Theo ông Konstantin Lunev, có hơn 200 công dân Nga sẽ bỏ phiếu tại Mũi Né. Tính đến 12 giờ 16.3, có khoảng 130 công dân Nga hoàn thành nghĩa vụ công dân của mình.
Du khách Nga làm thủ tục để bầu cử tổng thống Nga ngay tại Mũi Né sáng 16.3 Ảnh: QUẾ HÀ
Đây là điểm bầu cử sau cùng tại Việt Nam. Trước đó, điểm bầu cử tại Nha Trang, Phú Quốc đã được các cơ quan lãnh sự Nga tổ chức.
Ông Konstantin Lunev bày tỏ sự cám ơn chính quyền tỉnh Bình Thuận đã tạo điều kiện tốt nhất để công tác bầu cử tổng thống Nga tại Mũi Né được diễn ra tốt đẹp.
Theo thống kê của ngành du lịch Bình Thuận, những năm gần đây lượng khách Nga đến nghỉ dưỡng chiếm tỉ lệ cao nhất trong số khách quốc tế tại Mũi Né.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.