Công bố logo kỷ niệm 20 năm quan hệ Việt - Mỹ

05/12/2014 21:29 GMT+7

(TNO) Chiều nay (5.12), tại Hà Nội, Đại sứ quán Mỹ tại Việt Nam đã công bố kết quả, trao giấy chứng nhận và giải thưởng cuộc thi thiết kế logo kỷ niệm 20 năm quan hệ ngoại giao Việt - Mỹ.

Công bố logo kỷ niệm 20 năm quan hệ Việt – Mỹ 

Giải nhất của cuộc thi (1 chiếc iPad Air) đã được trao cho tác giả Đoàn Hải Tú (TP.HCM). Giải nhì (1 chiếc iPod Touch) và giải ba (1 chiếc iPod Shuffle) của cuộc thi thuộc về các tác giả Trần Hoàng Dũng và Trần Hoài Đức. Tác giả Đoàn Hải Tú sinh năm 1989, hiện đang sống và làm việc tại TP.HCM.

Đại biện lâm thời Đại sứ quán Mỹ Claire Pierangelo cho biết sau gần hơn một tháng phát động cuộc thi ban tổ chức đã nhận được 260 mẫu thiết kế từ gần 170 người tham dự.

Cuộc thi thiết kế logo mừng kỷ niệm 20 năm bình thường hóa quan hệ Mỹ - Việt được Đại sứ quán Mỹ tại Việt Nam tổ chức nhằm tìm kiếm sự sáng tạo của người dân Việt Nam để thiết kế một logo kỷ niệm đầu tiên, độc đáo, mừng tương lai đầy triển vọng mà hai nước cùng chia sẻ.

Hình tượng logo đoạt giải nhất mang hình quốc kỳ Việt Nam và Mỹ trên dải ruy-băng mang hình ảnh con số 20 tượng trưng cho 20 năm quan hệ song phương (ảnh). Logo này sẽ được sử dụng trong các tài liệu lễ kỷ niệm của Đại sứ quán Mỹ suốt năm 2015.

Trường Sơn

>> Việt Nam - Hoa Kỳ ký kết hợp tác khắc phục hậu quả bom mìn
>> Quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ trong một châu Á - Thái Bình Dương năng động và thịnh vượng (*)
>> Tiếp tục thúc đẩy quan hệ Việt Nam-Hoa Kỳ
>> Thương mại Việt Nam - Hoa Kỳ phát triển mạnh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.