Con trai Xuân Bắc: Biết thế đã không tham gia 'Bố ơi! Mình đi đâu thế'

23/08/2015 08:32 GMT+7

(iHay) Tập 11 xoay quanh câu chuyện một ngày "sống trong sợ hãi" của Bi khi nhận được nhiệm vụ phải ngủ một mình giữa cánh đồng ngô mà không có bố.

(iHay) Tập 11 xoay quanh câu chuyện một ngày "sống trong sợ hãi" của Bi khi nhận được nhiệm vụ phải ngủ một mình giữa cánh đồng ngô mà không có bố.

>> Bố ơi! Mình đi đâu thế: Xuân Bắc, Đỗ Minh 'chuyển giới' làm thôn nữ
>> Bố ơi! Mình đi đâu thế: Ôm bụng nghe các ông bố diễn 'kịch chế'

Con trai Xuân Bắc: Biết thế đã không tham gia 'Bố ơi! Mình đi đâu thế' - ảnh 1Bé Bi, con trai Xuân Bắc 'bức xúc' vì lo sợ bị bắt cóc
Chia tay bản Áng thơ mộng và nhiều kỷ niệm, các cặp bố con có cuộc hành trình mới tại trang trại bò sữa trên cao nguyên Mộc Châu trong tập 11 Bố ơi! Mình đi đâu thế?. Nhiệm vụ hái mận và cắt cỏ cho bò ăn đã trở thành cuộc dạo chơi thú vị của các bé. 
Sau thử thách hái mận, các cặp bố con nhận được mật thư yêu cầu làm món mứt mận. Tuy nhiên, Xuân Bắc lại cố tình “xuyên tạc” yêu cầu từ phía chương trình. Anh nói rằng, trong đêm tới, Bi phải ở một mình và không có bố bên cạnh. Khi nghe điều này, con trai danh hài tỏ ra rất lo lắng vì sợ bị bắt cóc.
Đây là kế hoạch của bố Xuân Bắc để thử gan cậu con trai lém lỉnh của mình. Bi vô cùng lo lắng về chuyện mình có thể sẽ bị bắt cóc nên vội vàng thông báo với các bạn. Trong lúc trao đổi với bố, Bi cũng liên tục lo lắng, hỏi hết các phương pháp để ngủ một mình, và sẽ ra sao nếu 10 năm nữa mới được gặp lại bố, có cần trang bị vũ khí hay không...
Bé Bi, con trai Xuân Bắc do sợ bị bắt cóc nên đã nghĩ cách họp cùng các bạn nghĩ cách nhằm thoát khỏi tình cảnh ngặt nghèo này. Do một chút xích mích nhỏ từ lúc hái mận nên Totti không muốn tham gia cuộc họp cùng Bi, nhưng sức hấp dẫn của chuyện họp hành đã khiến con trai của doanh nhân Đỗ Minh không kiềm chế được.
Trong cuộc trò chuyện với các bạn, Bi và Chíp thi nhau "kể tội" bác Leng Keng đã đặt ra thử thách này. Trong đó, Bi liên tục than thở và "biết vậy đã không tham gia chương trình ngay từ đầu". Các bé đã nghĩ cách cho Bi trốn ở nhà Chíp để thoát khỏi kẻ bắt cóc. Bi ngoan ngoãn nghe theo đề xuất này, còn Suti, Totti và Chíp hợp sức bảo vệ bạn.
Thậm chí, khi có thành viên trong ban tổ chức tới hỏi con trai Xuân Bắc, các bé đều nói rằng Bi không có ở đó, khiến danh hài phải lo lắng chạy về tìm.
Con trai Xuân Bắc: Biết thế đã không tham gia 'Bố ơi! Mình đi đâu thế' - ảnh 2Xuân Bắc liên tục hù Bi về chuyện ngủ một mình giữa đồng ngô vắng
Con trai Xuân Bắc: Biết thế đã không tham gia 'Bố ơi! Mình đi đâu thế' - ảnh 3Các bạn giúp Bi gỡ rối
Con trai Xuân Bắc: Biết thế đã không tham gia 'Bố ơi! Mình đi đâu thế' - ảnh 4Con trai Xuân Bắc thường xuyên là nhân tố gây cười trong chương trình
Chim Gõ Kiến
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.