Con trai Thành Long viết 'tâm thư' đổ lỗi cho cha?

14/01/2015 16:30 GMT+7

(iHay) Tâm thư dài ba trang của Phùng Tổ Danh đang gây nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng.

(iHay) 'Tâm thư' dài ba trang của quý tử Phùng Tổ Danh đang gây nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng.

>> Con trai Thành Long nhận 6 tháng tù, bị phạt 7 triệu đồng


Thành Long không tham dự nhưng cử người đại diện đến phiên tòa xét xử con trai - Ảnh: Reuters

Sau khi Tòa án khu Đông Thành, Bắc Kinh (Trung Quốc) hôm 9.1 tuyên Phùng Tổ Danh, con trai của ngôi sao phim võ thuật Thành Long, 6 tháng tù vì hành vi chứa chấp người khác sử dụng cần sa, một bức tâm thư được cho của nam diễn viên - ca sĩ 32 tuổi này bỗng rò rỉ trên mạng.

Trong “tâm thư” có tiêu đề gửi mẹ, nữ diễn viên Lâm Phụng Kiều, Phùng Tổ Danh bày tỏ sự hối hận của mình. Anh giải thích rằng việc tìm đến các loại chất kích thích là do giao du với bạn xấu, rồi bắt đầu dựa vào nó để làm dịu những nỗi đau về tinh thần.

Tổ Danh cũng đã viết về cuộc đấu tranh của chính mình khi lớn lên trong một gia đình nổi tiếng, và tiết lộ rằng những kỳ vọng của sự nổi tiếng đặt rất nhiều áp lực lên anh. Tổ Danh bày tỏ nỗi bất hạnh khi cha ruột - Thành Long - không dành đủ sự quan tâm đến con cái. Tuy nhiên, quý tử này nhận thức rằng cha mẹ đã khổ tâm rất nhiều trước những việc làm của mình gây nên, cảm thấy ân hận và hứa sẽ trở thành một người tốt.

Trên các diễn đàn mạng, bức thư được mang ra mổ xẻ. Có người cảm thông cho quý tử này, có người chỉ trích rằng 'tiên trách kỷ, hậu trách nhân', cũng như luận bàn về tính xác thực của nội dung lá thư. Quản lý của Phùng Tổ Danh, Steven, cho biết: "Điều đó là không thể! Tổ Danh không bao giờ viết tâm thư vô trách nhiệm như vậy. Hơn nữa, mỗi lá thư viết ra từ trại giam sẽ phải đi qua kiểm duyệt. Tôi có thể chắc chắn rằng những nội dung đó là bịa đặt”.

Người quản lý cho biết sau khi Phùng Tổ Danh ra khỏi trại giam sẽ tổ chức họp báo để chia sẻ với công chúng, nhưng hiện vẫn chưa quyết định địa điểm diễn ra ở Hồng Kông hay Bắc Kinh. Steven cũng bác bỏ tin đồn rằng con trai Thành Long sẽ tái xuất làng giải trí sau Tết Nguyên đán, nói rằng mình không biết gì về kế hoạch đó cũng như con trai ngôi sao Giờ cao điểm thậm chí có còn trở lại showbiz nữa hay không.

Bản thân Phùng Tổ Danh sẽ khó tránh lệnh cấm diễn ở đại lục. Bộ phim A Monk in a Floating World mà anh tham gia diễn xuất sẽ bị cắt bỏ các cảnh quay khi chính thức công chiếu vào tháng tới, đồng thời sẽ phải bồi thường các hợp đồng vì hậu quả của scandal lần này.

Nguyễn Thủy

>> Con trai Thành Long đón sinh nhật buồn trong tù
>> Kha Chấn Đông vào trại cai nghiện, con trai Thành Long vẫn ngồi tù
>> Thành Long lo ngại biểu tình tại Hồng Kông tác động xấu đến kinh tế
>> Lợi ích tuyệt vời từ thanh long
>> Con trai Thành Long chính thức bị bắt giam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.