Con gái NSƯT Chiều Xuân gây sốt bởi nhan sắc xinh đẹp

17/03/2020 12:52 GMT+7

Tối 16.3, Đỗ Hoàng Dương chính thức tung MV Yêu nhầm bạn thân sau khoảng thời gian liên tục “nhá hàng”. Sự xuất hiện của Hồng Khanh, con gái nghệ sĩ Chiều Xuân trong MV khiến khán giả thích thú.

Trong lần trở lại này, học trò Noo Phước Thịnh khiến khán giả hài lòng vì một sản phẩm chất lượng về phần nghe lẫn phần nhìn. Yêu nhầm bạn thân là ca khúc do chính Đỗ Hoàng Dương sáng tác cùng nhạc sĩ trẻ August, với sự hỗ trợ viết lời rap của R.TEE. Cộng thêm sự trợ lực của hit-maker Khắc Hưng ở vai trò giám đốc âm nhạc, sản phẩm lần này của Đỗ Hoàng Dương dễ dàng bắt tai từ những giai điệu đầu tiên. Tuy chọn chủ đề khá buồn thế nhưng việc phối theo phong cách Pop R&B của Đỗ Hoàng Dương và ê-kíp đã tạo nên sự vui tươi, thoải mái cho người nghe.

Hồng Khanh gây chú ý bởi vẻ ngoài trưởng thành, nhan sắc xinh đẹp sau thời gian tập trung học tập

Ảnh: NVCC

Quay trở lại với phần nội dung đang gây xôn xao trước đó với nghi vấn MV đam mỹ thì cuối cùng hóa ra lại là một câu chuyện yêu bạn thân mà nhiều người đã từng gặp phải trong cuộc sống. Đỗ Hoàng Dương trong MV yêu thầm Hồng Khanh nhưng chần chừ không dám nói ra. Trớ trêu thay, cô ấy lại chỉ quan tâm mỗi thần tượng Cody dù Dương nhiều lần thể hiện tình cảm, thậm chí đứng ra bảo vệ khi gặp kẻ xấu. Đỉnh điểm là nam ca sĩ đã dành thời gian thực hiện một clip tổng hợp hình ảnh để tặng Khanh nhân dịp sinh nhật. Anh chàng còn chuẩn bị một không gian lung linh với mong muốn cô bạn thật vui. Tuy nhiên sự xuất hiện bất ngờ của Cody sau đó khiến Khanh sung sướng, bỏ mặc Dương ở lại để đi chơi với thần tượng của mình.

Hồng Khanh có dịp hội ngộ cùng Đỗ Hoàng Dương, người bạn chung đội trong lần tranh tài ở Giọng hát Việt nhí 2013

Ảnh: NVCC

Cú điện thoại cuối MV gọi về khoe với Dương hôm nay được đi chơi với Cody như giọt nước tràn ly. Sau tất cả, Dương đành phải từ bỏ tình cảm đơn phương của mình khi thừa nhận: “Người ta thích cậu thì tớ có thể tranh giành nhưng một khi cậu thích người ta thì chắc là tớ thua rồi”. Và cú xoay chuyển cuối cùng đầy thú vị của MV Yêu nhầm bạn thân chính là cuộc điện thoại của anh chủ quán đòi đón Dương đi ăn tối khiến anh chàng vô cùng ngỡ ngàng. Sự xuất hiện của nam thần Trần Quốc Anh khiến người xem bất ngờ và thích thú.
Góp mặt trong MV lần này của Đỗ Hoàng Dương là cô bé Hồng Khanh, con gái út của NSƯT Chiều Xuân. Sau thời gian vắng bóng, Hồng Khanh gây bất ngờ với vẻ ngoài ngày càng trưởng thành, có nhiều nét giống mẹ. Sau khi gây bão tại Giọng hát Việt nhí 7 năm trước cùng Đỗ Hoàng Dương ở đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, Hồng Khanh dành thời gian học tập và ít xuất hiện tại các sự kiện nghệ thuật. Sự trở lại trong MV lần này của Hồng Khanh bên cạnh thành viên Uni5 điển trai, cùng nam thần Trần Quốc Anh là yếu tố thú vị mà Đỗ Hoàng Dương và ê-kíp mang tới cho khán giả. 
Yêu nhầm bạn thân là phát súng mở đầu chuỗi dự án âm nhạc đặc biệt của Đỗ Hoàng Dương trong năm 2020. Nam nghệ sĩ trẻ hy vọng những sản phẩm với nhiều sự thay đổi trong thời gian tới sẽ được khán giả đón nhận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.