Cố ý 'dắt mũi' khán giả, The X-Factor dùng chiêu quá lố

09/04/2014 14:37 GMT+7

(iHay) Hàng ngàn, hàng triệu khán giả xem truyền hình và cả giới truyền thông đã bị 'dắt mũi' một cách quá lố.

Bầu chọn
Bạn có xem X-Factor nữa không?

(iHay) Suốt hơn một tuần nay dư luận dậy sóng vì câu chuyện ca sĩ Anh Thúy giả danh Huyền Minh bị lộ tại vòng hội ngộ trong chương trình truyền hình thực tế The X - Factor phát sóng tối 30.3.

>> Ban tổ chức X-Factor thừa nhận sai sót, xin lỗi khán giả

The X - Factor: Chiêu trò quá lố 

Xì căng đan này có lẽ đã "nguội " bớt khi chiều ngày 4.4, Công ty Cát Tiên Sa (đơn vị tổ chức) đã gửi thông cáo báo chí để xin lỗi vì sự sai sót trong quá trình thẩm tra và để phát sóng đoạn clip sai lệnh về nhân thân thí sinh.

Theo đó hành vi đóng giả người khác để dự thi của ca sĩ Anh Thúy là quy phạm quy chế cuộc thi. Trước đó bản thân ca sĩ này sau khi bị "ném đá" mạnh mẽ từ khán giả và truyền thông đã thừa nhận sự giả mạo và xin phép dừng cuộc thi.

Nhưng câu chuyện về những chiêu trò lố bịch này không phải chỉ cần có đoạn kết rút êm của người "gây bão" và lời xin lỗi nhằm dẹp yên dư luận của đơn vị tổ chức là xong bởi hàng ngàn, hàng triệu khán giả xem truyền hình và cả giới truyền thông đã bị "dắt mũi" một cách quá lố...

Cũng phải thừa nhận đây không phải là lần đầu tiên một chương trình thực tế do Cát Tiên Sa tổ chức tạo chiêu trò... nhưng lần này thật khó có thể chấp nhận. Đành rằng một chương trình thực tế có thể cần tạo chiêu trò để gây chú ý cho người xem nhưng nó phải được giới hạn ở mức chấp nhận được.

Còn đằng này tất cả như là những con rối... bị giật dây trong một "kịch bản" giống như đã được sắp đặt từ trước mà ở đây khán giả như những diễn viên quần chúng bất đắc dĩ. 

Và hơn cả là lòng tin của khán giả, dư luận sau cú bị lừa ngoạn mục này có còn đủ kiên nhẫn để xem một chương trình như thế hay không?

Thanh Khang

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.