Cô giáo đánh học sinh bầm tím mông bị đề xuất kỷ luật

25/04/2019 12:30 GMT+7

Cô giáo đánh học sinh bầm tím mông vì không làm được bài vừa bị hội đồng kỷ luật nhà trường đề xuất kỷ luật.

Ngày 25.4, ông Dương Kim Hồng, Hiệu trưởng Trường tiểu học Nguyễn Huệ (xã Ea H’leo, H.Ea H’leo, Đắk Lắk) cho biết Hội đồng kỷ luật nhà trường đã họp và thống nhất đề xuất hình thức kỷ luật đối với cô Lê Thị Minh do có hành vi bạo hành đối với học sinh.
Trường tiểu học Nguyễn Huệ T.C

“Hôm qua (24.4), Hội đồng kỷ luật nhà trường đã họp, đưa ra hai hình thức kỷ luật khiển trách và cảnh cáo; sau đó bỏ phiếu quyết định hình thức kỷ luật khiển trách đối với cô Minh. Nhà trường sẽ báo cáo các thủ tục và đề xuất kỷ luật lên Phòng GD-ĐT H.Ea H’leo để xem xét, quyết định”, ông Hồng nói.
Cũng theo ông Hồng, sau khi nhận báo cáo từ trường, trong ngày mai (26.4), Phòng GD-ĐT H.Ea Hleo sẽ về làm việc trực tiếp với nhà trường, cô Minh và gia đình học sinh bị cô giáo đánh.
Trước đó, ngày 22.4, trong giờ học môn toán, cô Minh gọi em D.C.K.N (học sinh lớp 4) lên làm bài tập nhưng em N. không làm được nên cô đã dùng thước gỗ đánh nhiều cái vào mông em.
Vết bầm trên mông em N. T.C
Theo ông Dương Kim Hồng, nhà trường đã họp 3 lần để đánh giá mức độ nghiêm trọng của sự việc trên. Tại các cuộc họp này, cô Minh thừa nhận đã có hành vi đánh học sinh.
Sau khi xảy ra sự việc, gia đình đưa em N. đi thăm khám tại bệnh viện. Theo giấy chứng nhận thương tích của Bệnh viện đa khoa H.Ea H’leo, em N. bị nhiều vết bầm tím phần mềm, nằm ở mông phải, mông trái và bên dưới.
Hiện em N. đã đi học trở lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.