Cô gái 'tắc kè hoa'

07/08/2014 14:58 GMT+7

(TNO) Robin Hood, Wonder Woman và Mr Motivator… là những trang phục mà một phụ nữ ở Devon (Anh) ưa thích và đem ra mặc dường như mỗi ngày.

(TNO) Robin Hood, Wonder Woman và Mr Motivator… là những trang phục mà một phụ nữ ở Devon (Anh) ưa thích và đem ra mặc dường như mỗi ngày.

Theo Express, sau thời gian dài cất công sưu tầm và theo đuổi ước mơ biến thành “người trong sách”, Eve Hazelton, 28 tuổi cuối cùng quyết định bán tất cả những trang phục yêu thích để quyên góp tiền cho tổ chức từ thiện ung thu vú.

Được biết cô gái có máu săn “hàng độc” này có trong tay vô số bộ đồ không đụng hàng. Và đặc biệt hơn, với gu thời trang thiên về phim ảnh, trong suốt 365 ngày trong năm, Hazelton liên tục biến hóa thành những nhân vật khác nhau. Lúc thì cải trang thành tên cướp biển, khi thì biến thành công chúa Fiona trong phim hoạt hình Shrek

Cô gái lạ lùng này tin rằng mọi người đều ủng hộ và tỏ vẻ thích thú gu thời trang không đụng hàng của cô. Sau khi quyết định bán tất cả những bộ trang phục yêu thích, Hazelton cho biết gu ăn mặc trong năm sau của cô sẽ thay đổi với hình ảnh của một con khỉ đột, cục rubik hay một quả chuối.

“Tôi quá sợ hãi với cách thức quyên tiền bằng hoạt động chạy marathon hay cạo đầu, nên tôi quyết định mặc những trang phục lạ mắt vì đó là một trong những cách quyên góp ấn tượng và dễ chịu nhất”, Hazelton chia sẻ.

C.Nhung

>> Trang phục chống hiếp dâm ở Ấn Độ
>> Trang phục kỳ công
>> Sở thích không đụng hàng
>> Sở thích… nổi da gà

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.