TNO

Cô gái 19 tuổi trong hình hài trẻ lên hai

08/04/2015 15:05 GMT+7

(Tin Nóng) Đã bước qua tuổi 19, nhưng hình hài một cô gái cứ nhỏ thó như đứa trẻ lên hai. Điều đáng khâm phục là cô đã tự học vẽ để có thể kiếm sống bằng sức lao động của mình.

(Tin Nóng) Đã bước qua tuổi 19, nhưng hình hài một cô gái cứ nhỏ thó như đứa trẻ lên hai. Điều đáng khâm phục là cô đã tự học vẽ để có thể kiếm sống bằng sức lao động của mình.

Kỳ lạ cô gái 19 tuổi trong hình hài trẻ lên hai
 Girija Srinivas bên cha mẹ ruột của mình - Ảnh: Barcroft India

Theo Daily Mail ngày 7.4, cô gái đặc biệt trên là Girija Srinivas, sống tại thành phố Bangalore (Ấn Độ). Hiện nay, Srinivas 19 tuổi nhưng chỉ cao 0,7 m, nặng 12 kg, bằng một đứa trẻ lên hai.

Từ khi sinh ra, cô đã mắc một chứng bệnh về xương hiếm gặp khiến cơ thể không phát triển và khó thở. Srinivas không thể ngồi vì cái đầu quá to. Bác sĩ còn cảnh báo thậm chí cổ của cô có thể bị gãy nếu quay đầu nhanh. Với bàn tay yếu ớt thì cô gái này cũng không thể nâng một vật nặng hơn tách cà phê.

Hiện cô sống với cha mẹ nhưng điều kiện gia đình không khá giả gì. Mẹ cô phải nghỉ làm ở nhà chăm sóc cho cô. Còn người cha làm thợ may với thu nhập chỉ khoảng 160.000 đồng/ngày.

Với tình trạng sức khỏe như vậy, từ bé Srinivas không thể đến trường. Tuy nhiên, cô gái này luôn khát khao tự học hỏi và đam mê vẽ tranh. Hiện mỗi tháng cô có thể vẽ được 6-8 bức tranh và bán được khoảng 8,000 đến 10,000 rupee (khoảng 2,8 - 3,5 triệu đồng).


Dù bàn tay yếu ớt và không thể ngồi nhưng Girija Srinivas vẫn ước mơ trở thành họa  sĩ
- Ảnh:  Barcroft India

Các bác sĩ cho biết Srinivas sẽ phải sống với căn bệnh này suốt đời. Tuy nhiên, tình trạng hô hấp của cô có thể cải thiện nếu được điều trị bằng liệu pháp oxy cao áp với chi phí trên 5 triệu đồng/tháng. Thế nhưng đó cũng là một chi phí quá lớn với gia đình cô.

Bất chấp những cơn đau đớn luôn hành hạ, Srinivas luôn tự tin cô sẽ nỗ lực để trở thành một họa sĩ và kiếm sống bằng sức lao động của mình.

T.Anh

>> Kỳ lạ cô bé nghiện ăn thảm trải sàn
>> Sức sống kỳ lạ của em bé không mũi
>> Sửng sốt với vết nứt kỳ lạ trên mặt hồ Baikal
>> Em bé mang khuôn mặt kỳ lạ được tôn sùng như vị thần
>> Kỳ lạ chú cừu có khuôn mặt giống người
>> Kỳ lạ những cây nấm hình người
>> Kỳ lạ loài kỳ giông có tiếng kêu như em bé khóc
>> Chuyện lạ đời: Tuyển người thử chất lượng gái mại dâm
>> Kỳ lạ hai mặt người trên đám mây

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.