TNO

Cô bé tật nguyền 2 tuổi hát nhép theo Miley Cyrus

03/04/2015 11:55 GMT+7

(Tin Nóng) Mặc dù chỉ mới hai tuổi, không thể đi đứng và phải mang ống hỗ trợ hô hấp, nhưng một em bé vẫn say sưa hát nhép và diễn theo ca sĩ nổi tiếng Miley Cyrus.

(Tin Nóng) Mặc dù chỉ mới hai tuổi, không thể đi đứng và phải mang ống hỗ trợ hô hấp, nhưng một em bé vẫn say sưa hát nhép và diễn theo ca sĩ nổi tiếng Miley Cyrus.

Cô bé tật nguyền hai tuổi hát nhép theo Miley Cyrus
Hình ảnh cô bé hai tuổi hát nhép theo Miley Cyrus - Ảnh: Youtube

Trong tuần qua, clip về Nathaly Hernandez, cô bé hai tuổi hát nhép theo ca khúc “Wrecking Ball” do ca sĩ Miley Cyrus trình bày, đã thu hút hàng ngàn lượt xem và “like mạnh” trên Youtube.

Theo Mirror, bé Nathaly đang sống tại Trung tâm điều dưỡng Innocents, một tổ chức phi lợi nhuận ở tiểu bang Kentucky (Mỹ). Bé được gia đình gửi vào đây từ lúc ba tháng tuổi do mắc một căn bệnh hiếm gặp ảnh hưởng đến chức năng vận động và hô hấp. Hiện bé chỉ có thể ngồi trên giường và thở qua một ống tiếp oxy. Thế nhưng sự hồn nhiên, yêu đời của cô bé khiến mọi người phải khâm phục và cảm động.

Vào thứ Sáu tuần rồi (27.3), khi các bạn chơi đùa và bật bài hát “Wrecking Ball” do ca sĩ Miley Cyrus trình bày, cô bé đã bất ngờ hát nhép theo. Không những nhép đúng khẩu hình, giai điệu mà khuôn mặt cô bé còn diễn đạt rất nội tâm và cực kỳ diễn cảm. Đặc biệt là những đoạn điệp khúc sôi nổi, bé cũng đưa tay diễn như một ca sĩ thực thụ.


Cô bé tật nguyền hồn nhiên bên các bạn ở trung tâm - Ảnh: Facebook

Hình ảnh này đã được nhân viên của trung tâm ghi lại và đăng tải trên mạng xã hội Youtube. Cha mẹ cô bé cũng chia sẻ clip này trên Facebook.

Sự hồn nhiên, yêu đời của cô bé tật nguyền đã gây xúc động mạnh cho người xem. Mary Peters, cha cô bé tự hào: “Không có ngôn từ nào để diễn tả. Con gái bé bỏng đã làm thay đổi cuộc sống của tôi”.

Xem clip cô bé tật nguyền 2 tuổi Nathaly Hernandez hát nhép “Wrecking Ball” theo ca sĩ Miley Cyrus:

Tin Nóng

>> Cậu bé tật nguyền đến trường trên đôi tay rướm máu
>> Miley Cyrus nói gì về video ca nhạc “khoe thân” Wrecking Ball ?
>> ‘Cậu bé mặt nạ’ và ước mơ soi gương
>> Cậu bé 4 tuổi một mình lang thang trên sa mạc
>> Cậu bé nhảy múa sau khi khỏi bệnh Ebola thu hút dân mạng
>> Bộ tranh của cậu bé 11 tuổi giá 14 tỉ đồng
>> Cậu bé có đuôi sau lưng được kính trọng như thần
>> Cậu bé 14 tuổi hom hem như ông lão 110 tuổi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.