TNO

Clip Một 'rừng' người - một đời cây khiến dân mạng thích thú

20/03/2015 19:30 GMT+7

(iHay) Clip đang gây sốt bởi chủ đề đốn hạ 6.700 cây xanh tại Hà Nội đang được cộng đồng mạng quan tâm.

(iHay) Clip Một rừng người - Một đời cây của nhóm Trắng đang gây sốt bởi nội dung gắn liền với chủ đề đốn hạ 6.700 cây xanh tại Hà Nội, vốn đang được cộng đồng mạng quan tâm.

>> Hà Nội mùa vắng những cây xanh
>> Đám mây hình 'Thánh Gióng cưỡi ngựa' gây xôn xao dân mạng

 

Nhóm nhạc Trắng đã làm clip chế Một 'rừng' người - một đời cây để khái quát tâm trạng của cư dân mạng trong những ngày qua, từ việc "gào thét" khi nhìn thấy những hàng cây “ngã xuống”, hay thở phào nhẹ nhõm khi có quyết định mới nhất của UBND TP.Hà Nội là tạm dừng việc thay thế cây xanh để rà soát lại.

Chia sẻ cùng iHay.vn, thành viên Ngô Chí Lan của nhóm nhạc Trắng cho biết clip Một 'rừng' người - một đời cây là sản phẩm thứ 10 của nhóm và là clip được nhóm đầu tư nhiều tâm sức trong thời gian ngắn nhằm nói lên suy nghĩ của mình về vấn đề môi trường. "Nếu như được sinh ra lần nữa, ta nguyện làm một cây xanh, nhưng ngay bây giờ xin đừng hại thêm một số phận cây xanh nào một cách vô ích nữa", Chí Lan chia sẻ về thông điệp của nhóm gửi gắm trong clip.

Tuy ra đời không lâu nhưng nhóm Trắng với chỉ 6 thành viên đã thu hút sự chú ý của đông đảo dân mạng. Hơn 23.000 lượt theo dõi trên Facebook và trên 44.000 lượt đăng ký xem thường xuyên những đoạn phim của nhóm Trắng trên YouTube. Đặc biệt, nhiều sản phẩm của nhóm như: Xin đừng trả quà, Lời của cá, Sư thầy gỡ bom, Apple Watch - Mua hay không?... đều từng gây sốt trên mạng, thu hút hàng trăm ngàn lượt nghe.

iHay.vn
Clip: nhóm Trắng cung cấp

>> Dân mạng bức xúc vụ báo Anh đăng clip bé trai bị diều cuốn tử vong
>> Cô gái khỏa thân giữa rạp phim ở Hải Phòng làm dân mạng 'dậy sóng
>> Cư dân mạng tiếp tục chế nhạo scandal của Song Hye Kyo
>> Dân mạng 'hiến kế' giúp lễ hội chém lợn Ném Thượng nhân văn hơn
>> Dân mạng phẫn nộ với clip nhóm thanh niên đánh chó tới chết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.