Clip Kate Upton nhảy khiêu khích với bikini sốt trở lại

10/04/2015 12:20 GMT+7

(TNO) Đoạn video clip Kate Upton nhảy khiêu khích trên nền ca khúc Cat Daddy phát tán năm 2012 bất ngờ gây sốt trở lại, sau khi cô chia sẻ cảm xúc của mình về clip này trong một cuộc phỏng vấn mới đây.

(TNO) Đoạn video clip Kate Upton nhảy khiêu khích trên nền ca khúc Cat Daddy phát tán năm 2012 bất ngờ gây sốt trở lại, sau khi cô chia sẻ cảm xúc của mình về clip này trong một cuộc phỏng vấn mới đây. 

Kate Upton và nhiếp ảnh gia Terry Richardson - Ảnh chụp màn hình
Trả lời biên tập viên Alexa Chung của tạp chí Vogue, người mẫu/diễn viên 22 tuổi Kate Upton nói rằng lúc đó cô thật sự tức giận và cảm thấy bị coi thường khi nhiếp ảnh gia Terry Richardson tung clip đó lên mạng mà không hề hỏi ý kiến của cô. 

"Thật thiếu tôn trọng. Anh có thể nói với tôi một tiếng chứ", Kate Upton nhắc lại lời cô từng nói với Terry Richardson trong cuộc phỏng vấn với Alexa Chung nhưng cho biết bây giờ thì mọi chuyện đã qua, cô không còn để tâm tới nó nữa.

Theo Daily Mail, clip Kate Upton nhảy múa khêu gợi trong trang phục bikini được thực hiện cách nay 3 năm, trong một buổi làm việc giữa Kate Upton với nhiếp ảnh gia nổi tiếng Terry Richardson.

Kate Upton nghĩ đó chỉ là những phút đùa vui sau hậu trường nên đã nhảy hết mình và chưa từng nghĩ clip sẽ bị phát tán.
Nhưng trong cái xui lại có cái hên, sau khi đoạn clip nói trên được phát tán, tên tuổi của Kate Upton nổi như cồn. Từ một gương mặt trẻ triển vọng, cô nhanh chóng trở thành siêu mẫu được nhiều hãng thời trang danh tiếng săn đón. 

Cô được lên bìa tạp chí Vanity Fair, Vogue, Cosmopolitan, ELLE, GQ, Esquire... và xuất hiện suốt nhiều số trên bộ lịch áo tắm bao gồm các mỹ nhân nóng bỏng Sports Illustrated Swimsuit Issue.

Tên tuổi của cô trong làng điện ảnh cũng được nâng cao khi được mời tham gia một số bộ phim điện ảnh và truyền hình.

Mọi người cho rằng chính clip mà Kate Upton cho rằng "khủng khiếp" đó đã đưa cô lên hàng các ngôi sao hạng A ở Hollywood nhưng tác giả của clip, nhiếp ảnh gia Terry Richardson lại nói ông không có trách nhiệm gì về sự nổi tiếng của Kate Upton bởi "ngay từ khi sinh ra, cô ấy đã là một ngôi sao", Richardson khẳng định. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.