Chuyện làng game

18/06/2011 23:14 GMT+7

Phi Thanh Vân đại diện Địa vương Sau hàng loạt lời đồn gương mặt đại diện hình ảnh cho Địa vương là người mẫu Ngọc Quyên thì sự thật đã được sáng tỏ khi nhà phát hành Tamtay công bố chọn một người mẫu khác là Phi Thanh Vân, "nữ hoàng dao kéo" chuyên gây sốc giới showbiz bằng những tuyên bố xanh rờn và khả năng ca hát của mình.

Medusa gầm rú ở MU

Người chơi MU phiên bản 6.0 sẽ có thể đụng độ quái vật huyền thoại nửa người nửa rắn Medusa trong bản đồ Đầm Lầy Chết. Mỗi sợi tóc là một quái vật rắn, Medusa với các chỉ số "khủng" về lượng máu, sát thương, phòng thủ cộng với phần thưởng hấp dẫn trở thành quái vật khó hạ và hấp dẫn nhất.

Cập nhật cũng "ăn bớt"

Theo genk.vn, trang chủ của Audition có ghi rõ trong bản cập nhật tháng 6 sẽ có 5 bài hát mới cho chế độ guitar, nhưng thực tế trong game chỉ có 4 ca khúc xuất hiện. Chưa dừng lại ở đó, nhà phát hành còn sai sót trong khâu biên dịch khi một bài hát có tới hai cái tên khác nhau. Theo ý kiến chung, những sự cố trên khiến niềm tin của người chơi giảm sút từng ngày.

Tour de France sắp thành game

Theo gamethu.net, Focus Home Interactive sẽ phát hành trò chơi này trên Xbox 360 và PlayStation 3 tại châu u vào tháng 1 năm sau. Nhiệm vụ phát triển sẽ được giao cho Cyanide, một studio có rất nhiều kinh nghiệm với các game về thể thao thực tế. Tour de France: The Official Game cho người chơi kiểm soát hoàn toàn một tay đua qua tất cả 21 vòng. Tuy nhiên, vẫn sẽ có phần quản lý game như người chơi sẽ xây dựng liên minh với các tay đua khác trong suốt cuộc hành trình. 

Trường Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.