TNO

Chuyện lạ: Thoát khỏi hàm cá mập

29/12/2014 22:36 GMT+7

(Tin Nóng) Một trường hợp sống sót hy hữu vừa diễn ra tại bờ biển California, khi một người lướt ván bị cá mập tấn công và kéo xuống nước, nhưng cuối cùng vẫn thoát chết.

(Tin Nóng) Một trường hợp sống sót hy hữu vừa diễn ra tại bờ biển California, khi một người lướt ván bị cá mập tấn công và kéo xuống nước, nhưng cuối cùng vẫn thoát chết.


Bức ảnh chụp lỗ thủng trên tấm ván trượt của ông Swanson, chỗ bị cá mập táp trúng - Ảnh: Twitter của ông Swanson

Hãng tin Fox News dẫn thông báo từ Cục quản lý công viên bang California, Mỹ cho biết vụ tấn công xảy ra vào khoảng 11 giờ 30 (giờ địa phương) ngày 28.12 ở công viên quốc gia Montana de Oro, cách Los Angeles khoảng 320 km về hướng tây bắc.

Hung thủ là một con cá mập trắng chưa trưởng thành, dài khoảng 2,5 đến 3 m, và nạn nhân là ông Kevin Swanson, 50 tuổi, người vùng Morro Bay, California.

Báo San Luis Obispo Tribune dẫn lời nhân chứng là ông Andrew Walsh, người cùng lướt ván với ông Swanson, cho hay con cá bơi bên dưới ván trượt của nạn nhân và bất ngờ đớp ông ta trước khi lôi xuống nước.

Sau cơn hốt hoảng, nạn nhân bất chấp vết thương trên hông cũng như đùi phải, đã vùng vẫy quyết liệt và bám vào ván trượt để vào bờ.


Ông Kevin Swanson (trái) vẫn duy trì được sự tỉnh táo và thoát nạn - Ảnh: Facebook Swanson

Cùng ngày, một nạn nhân khác của cá mập lại không may mắn như ông Swanson. Đài ABC dẫn lời cảnh sát Úc cho hay một thiếu niên 17 tuổi đã thiệt mạng sau khi bị cá mập cắn ở bờ biển Cheynes gần Albany.

Phi Yến

>> Cá sấu khổng lồ xơi tái cá mập
>> Ngư dân làm bà mụ cho cá mập búa
>> Ăn trưa với cá mập
>> Bắt được cá mập yêu tinh tại vịnh Mexico
>> Hai bé thoát chết khỏi miệng cá mập
>> Chuyện lạ chú dê có 8 chân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.