[CHÙM ẢNH] Vy Khanh đội Minh Hằng đăng quang quán quân ‘Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015’

30/08/2015 11:22 GMT+7

(TNO) Với phần trình diễn xuất sắc và nỗ lực tập luyện của mình, Vy Khanh của đội Minh Hằng - Phan Hiển là thí sinh có số phiếu cao nhất của khán giả và giành giải Vàng của Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015.

(TNO) Với phần trình diễn xuất sắc và nỗ lực tập luyện của mình, Vy Khanh của đội Minh Hằng - Phan Hiển là thí sinh có số phiếu cao nhất của khán giả và giành giải Vàng của Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015.

Với sự nỗ lực trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi, Vy Khanh đã giành được chiến thắng thuyết phụcVới sự nỗ lực trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi, Vy Khanh đã giành được chiến thắng thuyết phục
Sau gần 4 tháng tuyển chọn, luyện tập và trải qua nhiều vòng thi với các thử thách khác nhau, 6 thí sinh xuất sắc nhất của 3 đội đã bước vào đêm chung kết xếp hạng diễn ra vào tối 29.8 tại TP.HCM.
Được đánh giá là một trong những thí sinh sáng giá và có phong cách ổn định, Vy Khanh của đội Minh Hằng - Phan Hiển đã không làm khán giả thất vọng khi trình diễn xuất sắc bài múa vòng kết hợp khiêu vũ thể thao trên nền nhạc Trong lành những ước mơ.
Câu chuyện về một cô bé cô đơn, được tình yêu thương của người cha dìu dắt đã được Vy Khanh kể lại rất khéo léo qua các động tác uốn dẻo ấn tượng.
Trong đêm chung kết xếp hạng, Vy Khanh kể lại câu chuyện của một cô bé cô đơn được người cha dìu dắtTrong đêm chung kết xếp hạng, Vy Khanh kể lại câu chuyện của một cô bé cô đơn được
người cha dìu dắt
Kết thúc phần thi của Vy Khanh, Minh Hằng chia sẻ cô học trò nhỏ của mình phải rất khó khăn để tập luyện đúng yêu cầu của thầy Phan Hiển. Mỗi lần được đưa lên cao là Vy Khanh lại ói, còn làm việc với cái vòng đạo cụ làm tay Vy Khanh liên tục chảy máu. Tuy nhiên, những gì hôm nay Vy Khanh thể hiện đã làm cô hoàn toàn bất ngờ.
Phan Hiển cũng bộc bạch: "Thầy chấp nhận mang tiếng ác vì bước vào phòng tập, thầy luôn ép các con làm bằng được những gì thầy muốn. Cái vòng đạo cụ hôm nay nặng 9 kg, trong khi con mới 12 tuổi nhưng sử dụng nó rất thuần thục. Thầy cám ơn con khi con đã đem sự sáng tạo của thầy lên sân khấu. Thầy rất tự hào về con”.
Với số lượng bình chọn của khán giả cao thứ hai, hai bé Minh Châu và Yến Trang đã giành được giải Bạc của cuộc thi.
Cô bé xúc động khi giành được ngôi vị cao nhất của cuộc thiCô bé xúc động khi giành được ngôi vị cao nhất của cuộc thi
Cô bé Minh Châu của đội Thủy Tiên - Lâm Vinh Hải làm khán giả có mặt trong trường quay “đứng ngồi không yên” khi hoá thân thành nữ hoàng Ai Cập quyền lực.
Lâm Vinh Hải đã không ngại ngần giành hai từ “tuyệt vời” cho phần trình diễn xuất sắc của học trò. Về phía Thủy Tiên, cô cũng giành nhiều lời khen cho tiết mục của Minh Châu: "Ở con có tố chất ngôi sao, khi lên sân khấu con rất toả sáng".
Bên cạnh đó, Yến Trang - thí sinh nhỏ tuổi nhất của đội Đoan Trang - Hà Lê đã có bài thi nhiều cảm xúc khi vào vai cô bé mất cha qua các động tác múa đương đại.
Trên nền nhạc Dark horse và Who run the world, Minh Châu đã khuấy động cả trường quay bằng những điệu nhảy sôi độngTrên nền nhạc Dark horse Who run the world, Minh Châu đã khuấy động cả trường quay bằng
 những điệu nhảy sôi động
Sau khi hoàn thành bài thi, cô bé đã không giữ được cảm xúc và bật khóc ngay trên sân khấu làm Đoan Trang cũng nghẹn ngào và chia sẻ: “Con mới 7 tuổi nhưng lại có nội lực ghê gớm. Con chỉ biết tập luyện và hiểu lời thầy cô nói. Con chưa bao giờ làm sai bất cứ điều gì”.
Trong khi đó, 3 giải đồng thuộc về Thu Trang, Nam Anh, Kim Thư. Kết quả này khá tiếc nuối với Kim Thư vì cô bé thể hiện sự tiến bộ rõ rệt qua mỗi vòng thi.
Trong đêm chung kết xếp hạng, Kim Thư đã mang đến một tiết mục được dàn dựng hoành tráng, công phu khi hóa thân thành một con hạc trắng miệt mài dệt tơ từ lông của mình. Trải qua bao đau đớn, hạc chết đi và cuối cùng hồi sinh ở chốn thiên đàng.
Yến Trang - thí sinh nhỏ tuổi nhất của đội Đoan Trang - Hà Lê ấn tượng với câu chuyện về cô bé mất cha nhưng trong cơn mơ lại nhìn thấy cha mình xuất hiện. Bao nỗi tủi cực ùa về khiến cô bé lao ngay vào vòng tay ấm của chaYến Trang - thí sinh nhỏ tuổi nhất của đội Đoan Trang - Hà Lê ấn tượng với câu chuyện về cô bé mất cha nhưng trong cơn mơ lại nhìn thấy cha mình xuất hiện. Bao nỗi tủi cực ùa về khiến cô bé lao ngay vào vòng tay ấm của cha
Nam Anh là thí sinh nam duy nhất lọt vào đêm chung kết, cậu bé đã hóa thân thành một ảo thuật gia và biểu diễn ngay trên sân khấu. Điểm nhấn trong tiết mục của Nam Anh chính là sự xuất hiện bất ngờ của 2 MC sau màn ảo thuật biến hình.
Thu Trang của đội Thủy Tiên - Lâm Vinh Hải với bài múa đương đại kết hợp khiêu vũ trên nền nhạc This moment
Nam Anh của đội Đoan Trang - Hà Lê là thí sinh nam duy nhất lọt vào đêm chung kết xếp hạng
Kim Thư của đội Minh Hằng - Phan Hiển đã mang đến một tiết mục được dàn dựng hoành tráng, công phu khi hóa thân cô hạc trắng miệt mài dệt tơ từ lông của mình
3 đội huấn luyện viên của Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.