Chưa xác định được danh tính cô gái trẻ chết bất thường tại Hồ Đá

Chiều 6.11, danh tính cô gái trẻ chết bất thường ở khu vực Hồ Đá vẫn chưa được xác định. Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Sáng 6.11, tại khu vực Hồ Đá (phường Đông Hòa, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương) lại tiếp tục xảy ra một vụ đuối nước thương tâm, nạn nhân là một cô gái trẻ.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 9 giờ 15 phút cùng ngày (6.11), một số người đang câu cá tại khu vực Hồ Đá nghe tiếng hô hoán kêu cứu. Nhìn xuống dưới hồ, người dân phát hiện một cô gái đang chới với giữa dòng nước sâu.
Ngay lập tức, một người đàn ông đã lao ra hồ cứu người nhưng tới nơi thì cô gái đã chìm hẳn. Mặc dù nhanh chóng được tìm thấy và đưa lên bờ nhưng nạn nhân đã tử vong.

tin liên quan

Xé rào, phá biển cảnh báo lao xuống Hồ Đá 'tử thần'
Thêm một vụ chết đuối thương tâm tại Hồ Đá (phường Đông Hòa, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương) vào chiều 31.10. Nam nạn nhân mới 19 tuổi. Vụ việc một lần nữa cảnh báo về sự nguy hiểm của hồ 'tử thần'.
Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng.
Nạn nhân là một cô gái trẻ, mặc quần jean, áo hồng và áo khoác Jean. Cơ quan công an cũng thu giữ 2 chứng minh nhân dân mang tên Nguyễn Thị Hải Yến (SN 1997) và Nguyễn Thị Thu Hồng ( SN 1994, cùng quê Phú Yên) cùng một chiếc xe tay ga BS 60B1 - 517.28.
Lực lượng chức năng kiểm tra giấy tờ trong chiếc xe gắn máy được phát hiện gần hiện trường Ảnh: Xuân Đoàn
Theo một số nhân chứng, thời điểm xảy ra vụ việc, nạn nhân có đứng với một người đàn ông, nhưng sau đó người đàn ông này đi đâu không rõ.
Chiều 6.11, danh tính nạn nhân vẫn chưa được xác minh. Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
Trước đó vào chiều 31.10, tại khu vực Hồ Đá cũng đã xảy ra một vụ đuối nước làm nam công nhân 19 tuổi tử vong thương tâm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.