Chưa tìm được chủ nhân xe máy 'bỏ quên' ven đường cùng 1,6 tỉ đồng

14/09/2015 11:47 GMT+7

(TNO) Dù cơ quan điều tra đã vào tận trại giam để xác minh tung tích chủ nhân thực sự của chiếc xe máy Air Blade BKS 29L1 - 279.64 bị “bỏ quên” cùng 1,6 tỉ đồng, nhưng manh mối về người này vẫn đang là điều bí ẩn.

(TNO) Dù cơ quan điều tra đã vào tận trại giam để xác minh tung tích chủ nhân thực sự của chiếc xe máy Air Blade BKS 29L1 - 279.64 bị “bỏ quên” ven đường cùng 1,6 tỉ đồng, nhưng manh mối về người này vẫn đang là điều bí ẩn.

xe may bo quenChiếc xe máy và 1,6 tỉ đồng bị "bỏ quên" ven đường
Trao đổi với phóng viên Thanh Niên Online sáng nay 14.9, đại tá Bạch Chí Điền, Trưởng công an huyện Lương Sơn, Hòa Bình cho biết, qua việc sưu tra đã xác định chiếc xe máy Air Blade BKS 29L1 - 279.64 được đăng ký bởi bà N.T.B (51 tuổi, đăng ký hộ khẩu tại tổ dân phố số 5, phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội). Tuy nhiên, khi làm việc với công an, bà B. cho biết chỉ là người đứng tên chiếc xe máy này. Bản thân bà này không biết đi xe máy nên để cho chồng là ông H. sử dụng.
Do công việc làm ăn không thuận lợi nên bà B. đã chuyển từ Hà Nội về Hải Dương sinh sống, còn ông H. hiện đang bị giam do liên quan đến một vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
“Chúng tôi đã liên hệ với Công an Hà Nội và đã vào trại giam tiếp xúc với ông H. thì được biết ông này đã giao chiếc xe cho một người phụ nữ ở Hà Nội vào năm 2012 theo hình thức gán nợ, giấy tờ mua bán không lưu giữ nên chưa xác định được người mua lại chiếc xe này”, đại tá Điền nói.
Cũng theo đại tá Bạch Chí Điền, có một số ý kiến cho rằng cần sung công quỹ số tiền dấu trong chiếc xe máy, “tuy nhiên đến thời điểm này chúng tôi đang phải theo trình tự để xác minh”.
Như Thanh Niên Online đưa tin, ngày 16.8, một số người dân tại xóm Lam Sơn, xã Lâm Sơn, huyện Lương Sơn, Hòa Bình phát hiện một chiếc xe máy Air Blade mang BKS 29L1 - 279.64 có dấu hiệu bị “bỏ quên” dựng bên Quốc lộ 6, đoạn qua địa bàn. Do sợ bị kẻ gian đánh cắp nên người dân đã báo cáo lên Công an huyện Lương Sơn để xử lý. Sau đó, Công an huyện Lương Sơn đã lập biên bản và kiểm tra, tại đây phát hiện trong cốp xe có 1,6 tỉ đồng tiền mặt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.