Chủ tịch xã đánh bạc ở Hà Tĩnh bị công an triệu tập lấy lời khai

Phạm Đức
Phạm Đức
21/04/2020 11:36 GMT+7

Công an huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) bước đầu xác định ông Phạm Đại Dũng, Chủ tịch UBND xã Hương Lâm tham gia đánh bạc với 6 người khác giữa mùa dịch Covid-19 . Cả 7 người này đã bị triệu tập lên làm việc.

Ngày 21.4, thông tin từ Công an huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị này vừa tiến hành triệu tập ông Phạm Đại Dũng, Chủ tịch UBND xã Hương Lâm (huyện Hương Khê) và những người liên quan lên trụ sở làm việc để làm rõ thông tin người dân tố cáo ông này đánh bạc cùng với nhiều người khác giữa mùa dịch Covid-19.
Trao đổi với Thanh Niên, thượng tá Phan Xuân Công, Trưởng Công an huyện Hương Khê cho hay, bước đầu, Công an huyện Hương Khê xác định có 6 người dân ở xã Hương Lâm tham gia đánh bạc cùng ông Dũng nên đã triệu tập lên lấy lời khai. Hiện vụ việc vẫn đang được xác minh, làm rõ, khi có kết quả sẽ công bố cụ thể.
Như Thanh Niên đã đưa tin, ngày 20.4, trên mạng internet xuất hiện một số tấm hình được cho là hình ảnh ông Dũng, Chủ tịch UBND xã Hương Lâm đang tham gia đánh bạc cùng với một số người dân địa phương. Trên chiếu bạc xuất hiện các tờ tiền có mệnh giá 50.000 đồng và 100.000 đồng.
Ngay sau khi tiếp nhận sự việc, vào tối cùng ngày, UBND huyện Hương Khê đã yêu cầu Công an và Ủy Ban kiểm tra Huyện ủy vào cuộc xác minh và yêu cầu ông Dũng làm bản tường trình để báo vụ việc bị tố cáo tham gia đánh bạc ngay trong mùa dịch Covid-19.
Cùng ngày, UBND huyện Hương Khê đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác 10 ngày đối với ông Dũng và yêu cầu ông này có trách nhiệm phối hợp với các đơn vị, cá nhân có liên quan để làm rõ nội dung tố cáo tham gia đánh bạc giữa mùa dịch Covid-19.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.