Chủ tịch nước đánh giá cao đóng góp của doanh nhân cựu chiến binh

24/12/2008 00:20 GMT+7

* Tiếp tục nhân rộng điển hình tiên tiến làm theo tấm gương đạo đức của Bác Nhân dịp kỷ niệm 64 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân VN (22.12), hôm qua 23.12, Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đã tiếp đoàn đại diện các doanh nhân cựu chiến binh (CCB) làm kinh tế giỏi.

Chủ tịch nước đánh giá cao CCB nói chung và doanh nhân CCB nói riêng đã có nhiều đóng góp đối với công cuộc phát triển kinh tế-xã hội, xóa đói giảm nghèo, đền ơn đáp nghĩa. Sự đóng góp của doanh nhân CCB không chỉ là tấm lòng của mỗi cá nhân mà còn thể hiện truyền thống tốt đẹp của dân tộc VN. Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết mong các doanh nhân CCB tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, cố gắng hơn nữa trong phát triển sản xuất, góp phần vào công cuộc đổi mới, hội nhập quốc tế của đất nước, xứng đáng là bộ đội Cụ Hồ.

*Ngày 23.12, Đảng ủy khối các cơ quan T.Ư tổ chức biểu dương các điển hình tiên tiến thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Đến dự, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Trương Tấn Sang đã chỉ đạo cần tiếp tục phát hiện và nhân rộng các điển hình tiên tiến tập thể, cá nhân làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Các cơ quan khối T.Ư có vai trò, vị trí quan trọng quyết định vận mệnh của đất nước, thành công của cuộc vận động ở các cơ quan trong khối chính là tấm gương sáng cho cả nước noi theo. Các cơ quan truyền thông cần “ra tay” nhiều hơn, tham gia tuyên truyền, nhân rộng điển hình làm theo gương Bác, phê bình những đơn vị chưa làm tốt. Cuộc vận động quan trọng này cần phải thực hiện quyết liệt, kiên trì, phát động tinh thần tự giác làm theo.

Theo TTXVN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.