Chủ tịch Hội văn học nghệ thuật huyện tử vong nghi do đột quỵ

14/01/2016 15:18 GMT+7

Sáng 14.1, người dân thị trấn An Phú (huyện An Phú, An Giang) thấy ông Lý Trọng Nghĩa (59 tuổi), Chủ tịch Hội văn học nghệ thuật huyện An Phú nằm bất động trong nhà riêng có dấu hiệu lạ nên đã báo công an địa phương.

Sáng 14.1, người dân thị trấn An Phú (huyện An Phú, An Giang) thấy ông Lý Trọng Nghĩa (59 tuổi), Chủ tịch Hội văn học nghệ thuật huyện An Phú nằm bất động trong nhà riêng có dấu hiệu lạ nên đã báo công an địa phương. Khi lực lượng chức năng mở cửa vào nhà ông Nghĩa phát hiện ông này tử vong trong tư thế ở trần, mặc quần đùi.
Ông Mai Bửu Minh, Chủ tịch Hội văn học nghệ thuật tỉnh nói các anh em trong hội hết sức đau buồn khi hay thông tin này. Ông Minh cho biết hiện cơ quan chức năng đang làm rõ vụ việc nhưng thông tin ban đầu ông nhận được đây không phải vụ án mạng mà ông Nghĩa tử vong có thể do bệnh lý.
Trao đổi với Thanh Niên, ông Dương Thanh Phong, Phó chủ tịch thị trấn An Phú cho biết ông Nghĩa sống độc thân, ở một mình trong căn nhà riêng và có tiền sử bị bệnh huyết áp.
Theo ông Phong, qua khám nghiệm hiện trường công an địa phương nhận thấy không có dấu hiệu gì bất thường, thi thể ông Phong bên ngoài không bị tổn thương nào nên nghi nghờ ông Phong tử vong có thể do đột quỵ.
Hiện Công an huyện An Phú đang phối hợp Công an tỉnh làm rõ nguyên nhân tử vong.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.