Chủ nhân siêu hit 'Despacito' quẩy tưng bừng thâu đêm suốt sáng tại Đà Nẵng

08/07/2018 09:58 GMT+7

Do trời mưa to, các tiết mục bị kéo giãn nên phải đến hơn 1 giờ sáng 8.7, nam ca sĩ Luis Fonsi mới lên sân khấu. Dù biểu diễn khá muộn nhưng giọng ca 40 tuổi vẫn 'cháy' hết mình với 16 ca khúc.

Luis Fonsi bước lên sân khấu lúc rạng sáng, cũng là liveshow cá nhân muộn nhất từ trước đến nay của một nghệ sĩ tại Việt Nam. Mặc dù diễn từ khung giờ 1 giờ 30 - 2 giờ 30 sáng nhưng vẫn có rất đông khán giả nán lại khán đài chỉ để chờ đợi màn trình diễn của nghệ sĩ đến từ Puerto Rico.
Giọng ca Despacito biểu diễn liên tiếp 16 bài hát. Sau đó, nam ca sĩ chuyển qua pool party "quẩy" cùng khán giả đến 4 - 5 giờ sáng. Phải trình diễn chính thức trên sân khấu suốt 60 phút đồng hồ nhưng ngôi sao vẫn không có dấu hiệu đuối sức hay mất lửa mà càng lúc càng tràn trề năng lượng.
Bên cạnh Despacito, nam ca sĩ còn biểu diễn nhiều ca khúc mang dấu ấn của mình
Trong đêm diễn, Luis Fonsi đã mang đến cho khán giả một không gian âm nhạc sôi động, bùng nổ và lan tỏa đậm chất Mỹ Latin. Đây thực sự là bữa tiệc âm nhạc hoành tráng và chuyên nghiệp khiến người xem được thỏa mãn cả phần nghe lẫn phần nhìn. Đặc biệt, khoảnh khắc bản hit Despacito được vang lên, cả khán đài không ngừng hò reo, nhún nhảy trong giai điệu đã phá vỡ mọi rào cản ngôn ngữ này. Để đem đến trải nghiệm âm nhạc mới mẻ, Luis Fonsi đã hát siêu hit 5 tỉ view trên nền nhạc remix còn “đã tai” hơn cả phiên bản gốc. Bài hát trở thành một điểm nhấn thú vị của đêm diễn cũng như làm thỏa cơn khát nhạc Latin của khán giả Việt Nam.
Được biết, để có được những màn trình diễn chuyên nghiệp, ban tổ chức chương trình đã phải đầu tư một sân khấu công phu cũng như xây dựng ê-kíp hỗ trợ hùng hậu đứng sau cánh gà. Luis Fonsi hát trên sân khấu cao 30m với 200 tấn thiết bị và hàng trăm loại máy móc hiện đại. Bên cạnh đó, phía Việt Nam phải thực hiện các yêu cầu khắt khe đến từ chủ nhân của Despacito về phòng chờ biểu diễn hay thức ăn phục vụ nam ca sĩ cùng đội ngũ hỗ trợ.
Trình diễn lúc rạng sáng nhưng khán đài đêm nhạc vẫn chật kín người
Trước đó, ngôi sao người Puerto Rico đến Việt Nam từ ngày 3.7 và tham gia buổi giao lưu, chia sẻ với người hâm mộ. “Đối với tôi, âm nhạc là một công cụ để giao tiếp. Bản thân tôi muốn mang âm nhạc của mình đến gần hơn với khán giả Việt Nam. Như các bạn đã biết, những ca khúc của tôi mang đậm phong cách Mỹ Latin, vì vậy đây sẽ là dịp để các nền văn hóa, các dòng nhạc khác nhau cùng hòa quyện, giao thoa”, Luis Fonsi bày tỏ.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.