Chủ nhân hit 'Hong Kong 1' trở lại với 'Hong Kong 12'

23/10/2019 11:37 GMT+7

Sau một năm yên ắng, chủ nhân hit Hong Kong 1 đã trở lại đường đua âm nhạc với Hong Kong 12 kết hợp với rapper MC12.

Sau thành công của bản hit Hong Kong 1, Nguyễn Trọng Tài bị choáng ngợp bởi hào quang của sự nổi tiếng, nam ca sĩ thừa nhận thời gian vừa qua anh vẫn loay hoay tìm hướng đi riêng cho mình. Bên cạnh đó, Nguyễn Trọng Tài cho biết bản thân không thể chạy theo thị trường âm nhạc khi dòng nhạc ballad đang chiếm ưu thế. Chủ nhân hit Hong Kong 1 muốn hướng đến sự khác biệt, màu sắc riêng.
Ca khúc Hong Kong 12 là phiên bản nâng cấp của Hong Kong 1. Tuy nhiên, đây là một bản phối hoàn toàn mới. Bài hát này là sự kết hợp giữa phần lời của Hong Kong 1 và phần rap của rapper MC12. Nguyễn Trọng Tài cho biết bản thân hoàn toàn không gặp áp lực với bài hát mới, nam ca sĩ khẳng định ca khúc này là sản phẩm đánh dấu sự trở lại chính thức của anh trên đường đua âm nhạc. Lắng nghe giai điệu của Hong Kong 12 khán giả sẽ cảm nhận được giai điệu rất ngẫu hứng và đậm chất đường phố.
Hiện tại, ca khúc Hong Kong 12 nhận được phản hồi tích cực từ khán giả, đa số đều dành lời khen cho sự độc đáo trong giai điệu. Tuy nhiên, một số khán giả cho rằng phần rap không phù hợp với giai điệu của bài hát. Một số tài khoản bình luận: “Lời phần rap hơi nhạt, nghe không đọng lại được gì” hay “Phần rap chán quá, ảnh hưởng cả bài”. Tuy nhiên, một số khán giả lại bênh vực nam rapper và cho rằng MC12 đã hoàn thành tốt vai trò của mình trong lần đầu ra mắt.
Tháng 10.2018, Nguyễn Trọng Tài trở thành "hiện tượng" khi video anh ngẫu hứng hát một đoạn Hong Kong 1 trong quán cà phê được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Bài hát bất ngờ trở thành một bản hit được khán giả yêu thích suốt thời gian dài. Nhờ ca khúc đó, Nguyễn Trọng Tài liên tục tỏa sáng ở các sân khấu lớn nhỏ và sở hữu lượng người hâm mộ đáng kể.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.