Chôm đồ lót để... trị bệnh khó ngủ

23/06/2015 16:51 GMT+7

(TNO) Một người đàn ông ở thành phố Lâm Nghi, thuộc tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc) đang điều tra sau khi bị phát hiện cất giấu hơn 150 chiếc áo ngực và quần lót phụ nữ dưới gầm giường, theo trang tin NetEase News .

(TNO) Một người đàn ông ở thành phố Lâm Nghi, thuộc tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc) đang điều tra sau khi bị phát hiện cất giấu hơn 150 chiếc áo ngực và quần lót phụ nữ dưới gầm giường, theo trang tin NetEase News.

Chôm đồ lót để... trị bệnh khó ngủĐạo chích đồ lót bị bắt quả tang dưới máy quay an ninh - Ảnh chụp màn hình trang tin Shanghaiist
Người đàn ông độc thân họ Lương đã bị bắt quả tang bằng máy quay quan sát khi ông ta lái xe hơi đảo quanh một khu vực của thành phố.
Trong đoạn phim, ông Lương chạy ngang một cửa hàng đang trưng bày đồ lót bên ngoài. Ông ta dừng xe và đi loanh quanh để xem có người nào ở gần đó hay không trước khi nhanh chóng chộp lấy vài chiếc quần áo lót và chạy về phía xe của mình.
Chủ cửa hàng đã giao nộp đoạn phim trên cho cảnh sát và họ sau đó đã lần ra ông Lương và phát hiện “kho” đồ lót tại nhà ông ta.
Ông Lương đã nhận tội với cảnh sát. “Tôi không thể ngủ mà không ôm ấp và ngửi đồ lót mà tôi ăn cắp được. Nếu không, tôi sẽ rất khó ngủ”, ông Lương nói.
Ông ta thú nhận đã đánh cắp đồ lót phụ nữ khoảng 3 năm. Cảnh sát cho biết dù thiệt hại tài chính không đáng kể, ông Lương đã khiến một số phụ nữ địa phương “bị chấn thương xúc cảm”.
Hiện chưa rõ ông ta sẽ phải “đền tội” như thế nào.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.