Theo đó, đoạn đường trên chưa hoàn thành, chỉ chịu được trục xe tối đa 12 tấn nhưng thực tế nhiều xe có tải trọng gấp 4 lần lưu thông ngày đêm khiến mặt đường không chịu nổi. Tuy nhiên, theo Sở GTVT, đây chỉ là báo cáo của tư vấn sau khi khảo sát bằng cách đếm và cân xe. Mặc dù đại lộ Đông Tây đoạn từ cầu vượt ngã ba Cát Lái đến giao cắt tỉnh lộ 25B chưa được nghiệm thu, nhưng do tình trạng kẹt xe nghiêm trọng tại khu vực này nên từ cuối năm 2009 TP phải cho xe lưu thông tạm. Ban quản lý đầu tư xây dựng công trình giao thông đô thị TP.HCM (đại diện chủ đầu tư) đang lên phương án khắc phục hiện tượng lún nói trên. Đại lộ Đông Tây đoạn phía Q.2 dự kiến được đưa vào sử dụng vào cuối năm nay cùng với hầm Thủ Thiêm vượt sông Sài Gòn.
Đình Mười
Bình luận (0)