Xét xử 52 bị cáo hỗn chiến ở Cần Thơ: Hiền 'kháp' lãnh án chung thân

12/05/2015 11:45 GMT+7

(TNO) Trương Phong Hiền (tự Hiền kháp), bị cáo cầm đầu nhóm hỗn chiến gây rúng động Cần Thơ bị tuyên án chung thân. Toàn bộ các bị cáo được tại ngoại trước đó bị bắt giam ngay sau khi tòa tuyên án.

(TNO) Trương Phong Hiền (tự Hiền kháp), bị cáo cầm đầu nhóm hỗn chiến gây rúng động Cần Thơ bị tuyên án chung thân. Toàn bộ các bị cáo được tại ngoại trước đó bị bắt giam ngay sau khi tòa tuyên án.

Kết thúc phiên toà xét xử vụ hỗn chiến kinh hoàng 1Các bị cáo nghe tuyên án - Ảnh Mai Trâm
Sau 5 ngày xét xử và nghị án, sáng nay 12.5, phiên tòa hình sự sơ thẩm của TAND TP.Cần Thơ xét xử băng nhóm giang hồ chém người gây rúng động dư luận tại Q. Thốt Nốt với 52 bị cáo, trong đó 51 bị cáo bị truy tố tội giết người đã khép lại.
Hàng trăm người dân và thân nhân của các bị cáo đã đến theo dõi phiên toà, an ninh bên trong và ngoài phiên toà được siết chặt.
Theo đó, Tòa tuyên bản án chung thân đối với Trương Phong Hiền (Hiền kháp), bị cáo cầm đầu nhóm hỗn chiến; 20 năm tù đối với Trương Phong Khánh (em ruột Hiền); các bị cáo Lê Phương Vũ lãnh 19 năm tù; Đặng Chí Tâm lãnh 17 năm tù; Võ Văn Thắng bị tuyên 16 năm tù; Nguyễn Ngọc Nhâm 14 năm tù; Chung Quốc Tài, Nguyễn Minh Tài cùng 12 năm tù; Dương Tuấn Kiệt 9 năm tù; Lại Văn Dự 6 năm tù, cộng với mức án đang thụ hình 18 năm tù về tội giết người và cố ý gây thương tích, tổng hợp hình phạt 24 năm tù.
Kết thúc phiên toà xét xử vụ hỗn chiến kinh hoàng 2Quang cảnh bên ngoài phiên toà - Ảnh Mai Trâm
Các bị cáo còn lại nhận mức án từ 2- 8 năm tùy theo mức độ phạm tội, với tội danh giết người. Riêng bị cáo Trần Ngọc Tuấn (tự Tuấn “chín ngón”) là bị hại trong vụ án “cố ý gây thương tích"  vừa được xét xử tại Q.Thốt Nốt lại trở thành bị cáo trong vụ án này với mức án 2 năm 6 tháng tù về tội "không tố giác tội phạm".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.